Điều ngọt ngào trên chuyến bay đặc biệt mừng Lễ Tình Nhân của Vietjet

PV| 14/02/2022 18:36

BVCL - Trong không khí lãng mạn của ngày Lễ Tình Nhân 14/02, chuyến bay đặc biệt ngọt ngào đã được các “thiên thần tình yêu Vietjet” chuẩn bị như một món quà Valentine dành tặng hành khách đã tin tưởng, lựa chọn đồng hành cùng hãng hàng không thế hệ mới.

a1.jpg

Sự xuất hiện của những “thiên thần tình yêu” trên tàu bay Vietjet đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của hành khách. Các tiếp viên trẻ trung, xinh đẹp của Vietjet hôm nay xuất hiện dịu dàng khi khoác lên mình những bộ cánh thiên thần, trao tặng những món quà ngọt ngào cho toàn bộ hành khách trên tàu bay.

a2.jpg

Anh Mỹ Đức và chị Mai Nguyên, một cặp đôi vui vẻ sau khi nhận được phần quà ngọt ngào từ biệt đội thiên thần của Vietjet chia sẻ: “Trước giờ cứ mỗi dịp Valentine là hai đứa mình tự chuẩn bị quà rồi tự tặng nhau vậy thôi, năm nay hai đứa quyết định chơi lớn, đi du lịch kỷ niệm 5 năm quen nhau thì lại được “người thứ 3” tặng quà. Nhưng mà người thứ 3 này thì mình chịu, mình ưng nha, vô cùng dễ thương và tâm lý.”

a3.jpg

Anh Quý, một hành khách trên chuyến bay hóm hỉnh nói: “Mình vẫn còn độc thân nên trước giờ chưa nhận được quà Valentine mà toàn đi tặng cho người khác. Lần này được nhận quà nên cảm giác bất ngờ và hạnh phúc lắm. Hy vọng đầu năm mình nhận quà Valentine thì năm nay mình sẽ thoát ế!”

a4.jpg

Valentine không chỉ là ngày lễ của các cặp tình nhân mà còn là ngày lễ tình yêu của tất cả mọi người. Với giai điệu du dương, những món quà ngọt ngào cùng những lời chúc ấm áp từ độ cao 10.000 mét, phi hành đoàn Vietjet mong muốn gửi đến quý hành khách của mình thật nhiều những điều tốt đẹp, lãng mạn khó quên trong ngày lễ tình yêu năm nay.

a5.jpg

Để đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch trong mùa xuân mới, Vietjet cũng đã tăng chuyến trên toàn mạng bay, mang tới cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn cho chuyến đi đầu năm mới cũng như mang tới những sản phẩm, dịch vụ mới, đưa vào khai thác dòng tàu bay lớn A330 với hạng vé Skyboss Business trên đường bay kết nối Hà Nội và TP.HCM…

a6.jpg

Là một hãng hàng không thế hệ mới, Vietjet không chỉ mang đến cho hành khách những chuyến bay chất lượng với đội tàu bay hiện đại, mà còn luôn mang đến những niềm vui bất ngờ, những chuyến bay đặc biệt, khó quên trên những chuyến hành trình của hành khách, tạo ra bầu không khí vui vẻ cùng trải nghiệm bay thú vị trên những chuyến bay an toàn, thân thiện.

a7.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều ngọt ngào trên chuyến bay đặc biệt mừng Lễ Tình Nhân của Vietjet
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO