Điện Biên: Hai vợ chồng lao xe xuống vực tử vong

Diệp Trà| 04/07/2022 10:00

BVCL - Người thân nạn nhân cho biết, có thể trên đường đi, hai vợ chồng gặp trời mưa lớn, lại gặp đoạn xuống đường dốc nên có thể bị mất lái lao xuống vực dẫn đến tử vong.

capture.png
Cơ quan chức năng đangn cứu hộ cứu nạn hai nạn nhân

Các cơ quan chức năng huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên đang khẩn trương cứu hộ phương tiện, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, khiến 2 người dân ở xã Nà Hỳ, huyện Nậm Pồ tử vong.

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h sáng nay 3/7 tại Km30, Quốc lộ 4H, đoạn thuộc địa phận xã Si Pa Phìn, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên.

Người thân trong gia đình nạn nhân cho biết, khoảng 5h sáng nay, 2 vợ chồng anh L.P.M, sinh năm 1988 và chị P.M.N, sinh năm 1992 (dân tộc Dao) di chuyển bằng xe máy từ trung tâm xã Nà Hỳ hướng ra thành phố Điện Biên Phủ.

Khoảng 7h - khi đi đến vị trí trên thì gặp trời mưa lớn. Do mưa to, trong lúc di chuyển xuống đoạn đường dốc, có thể đã bị mất lái nên cả xe và người đã lao xuống vực dẫn đến tử vong.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự theo phong tục địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điện Biên: Hai vợ chồng lao xe xuống vực tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO