Decao lên tiếng vì bị chỉ trích vô tâm khi vợ đang trầm cảm nặng sau sinh

Vian| 12/08/2022 14:08

Việc Decao có những lời nặng nề khi vợ đang bị trầm cảm, vừa uống thuốc sâu tự tử khiến cư dân mạng chú ý.

Cách đây ít ngày, cư dân mạng xôn xao khi vợ Decao là Lâm Minh livestream cuộc hội thoại giữa mình và Decao trên Instagram. Theo nội dung cuộc trò chuyện, khán giả dễ dàng nghe thấy giọng nói lớn tiếng của Decao đối với vợ mình. Được biết, sau khi vợ uống thuốc sâu tự tử và cấp cứu kịp thời trong bệnh viện nên Decao không muốn Lâm Minh đưa con ra ngoài một mình.

Decao, vợ Decao, trầm cảm sau sinh

Sau sinh, Lâm Minh bị trầm cảm, uống thuốc sâu tự tử. Vì vậy, Decao không đồng ý để vợ đưa con ra ngoài một mình.

Dù vậy, nhiều cư dân mạng chỉ trích Decao vì anh chàng nói lớn và vô tâm với vợ khi cô nàng đang có tâm lý bất ổn.

Trước việc bị chỉ trích khi có những lời lẽ không hay dành cho Lâm Minh khi vợ đang bị áp lực và trầm cảm sau sinh, Decao đã lên tiếng giải thích sự việc cũng như gửi lời cám ơn đến những người đã động viên vợ mình. Bên cạnh đó, anh cũng gửi lời đến những người chỉ trích mình rằng cứ có gia đình, sinh con rồi khắc hiểu. Còn giờ cứ tiếp tục bốc phét qua màn hình đi.

Nguyên văn chia sẻ của Decao: "Sau khi uống thuốc, Mint một mực đòi bế con ra khỏi nhà trong trạng thái thiếu tỉnh táo, mình cũng hoảng loạn lắm nhưng vẫn kịp thời gọi 115 và cố gắng giữ cửa ngăn không cho bà xã bế theo con chạy ra ngoài trong lúc chờ cấp cứu đến. Mất bình tĩnh - lời qua tiếng lại nhưng chỉ có thể nghĩ được rằng bằng mọi cách cũng phải giữ được cánh cửa này để không xảy ra điều gì đáng tiếc cho cả mẹ và con.

Khoa cấp cứu hồi sức đã cứu được cô ấy, sức khỏe và tâm lý Mint cũng đã tạm ổn, hai đứa đã về ngồi lại với nhau và trò chuyện thẳng thắn để nhìn lại những gì đã xảy ra và cùng nhau cố gắng. Cảm ơn những lời động viên của mọi người đã giúp sức cho bà xã mình rất nhiều.

Tuy nhiên, bên cạnh đó lại có những lời lẽ vô cùng ác ý của một đám trẻ trâu anh hùng bàn phím như thể là nếu trong tình huống ấy sẽ giữ được phong thái lạnh lùng bình tĩnh "như trên mạng", như không có chuyện gì mặc dù đó là tình thế ngàn cân treo sợi tóc phải cứu cả vợ cả con. Các bạn trẻ ạ, cứ có gia đình đi, sinh con rồi khắc hiểu. Còn giờ cứ tiếp tục bốc phét qua màn hình thể hiện bản lĩnh đáng kinh ngạc đi. Ơ động đất à? Không phải! Đấy là các bạn đang đi lên!"

Decao, vợ Decao, trầm cảm sau sinh

Decao lên tiếng về việc bị cho là vô tâm với vợ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Decao lên tiếng vì bị chỉ trích vô tâm khi vợ đang trầm cảm nặng sau sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO