Để MV "Chúng ta của hiện tại" trở lại, phía Sơn Tùng phải chi hơn 2,3 tỷ đồng?

Tào Đạt (T/h)| 24/02/2021 16:25

BVCL - Nhiều thông tin cho rằng, phía Sơn Tùng MTP đã phải bỏ ra hơn 2,3 tỷ đồng để "hồi sinh" MV 'Chúng ta của hiện tại".

Tối ngày 24/2, MV 'Chúng ta của hiện tại' của Sơn Tùng MTP đã xuất hiện trở lại sau 1 ngày bị Youtube gỡ xuống để làm rõ chuyện bản quyền trước nghi vấn đạo nhạc.

chungtacuahientai-1-.jpg
'Chúng ta của hiện tại' trở lại, nhưng nhiều ý kiến cho rằng  Sơn Tùng đã phải trả một cái giá khá đắt

Việc MV trở lại trên Youtube đã gây tranh cãi trong cộng đồng mạng với hai luồng ý kiến trái chiều.

Một bên cho rằng, MV 'Chúng ta của hiện tạiđược Youtube khôi phục đã chứng tỏ nam ca sỹ hoàn toàn trong sạch trước nghi vấn đạo nhạc.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng công ty của Sơn Tùng là M-TP Entertaiment đã thương lượng và bồi thường với phía GC Beat (producer tố Sơn Tùng đạo nhạc của mình) thì "sản phẩm" của nam ca sỹ gốc Thái Bình mới có thể trở lại phục vụ khán giả.

sontung8.png

Điều này có cơ sở khi GC đã có phản hồi trực tiếp trên kênh của mình, cụ thể: "Nhà sản xuất thừa nhận đã sao chép tác phẩm của tôi. Kiếm tiền từ sản phẩm cũng như sức lực của người khác? Chúng tôi không làm điều đó ở đây. Bạn chẳng bao giờ chịu tìm hiểu kỹ câu chuyện đã bình luận như vậy. Yên tâm, MV sẽ sớm trở lại thôi!". 

Theo như GC, nếu như phía Sơn Tùng đã thừa nhận chuyện sao chép thì đương nhiên nam ca sỹ phải đưa ra lời xin lỗi và bồi thường cho producer này, vậy thì MV mới có thể trở lại như lúc ban đầu.

Và mới đây, một tin tức lan truyền trên mạng cho biết, công ty của Sơn Tùng đã chi ra tiền không hề nhỏ để thương lượng với GC.

Kênh GC thông tin: "Vì MV 'Chúng ta của hiện tại' - Sơn Tùng MTP tương đồng với MV: [SOLD] Bruno Mars Type Beat IS YOU MINE", do đó kênh GC đã thu về 100.000 USD (hơn 2,3 tỷ đồng) từ công ty M-TP ENTERTAINMENT". 

Thế nhưng, phía Sơn Tùng MTP hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về vấn đề này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Để MV "Chúng ta của hiện tại" trở lại, phía Sơn Tùng phải chi hơn 2,3 tỷ đồng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO