Đầu tư căn hộ C-River View chỉ từ 280 triệu đồng

PV| 05/07/2022 10:45

Với nhà đầu tư vừa gia nhập thị trường bất động sản hoặc người độc thân, gia đình trẻ có tài chính vừa phải, C-River View là sự lựa chọn phù hợp.

Theo báo cáo thị trường bất động sản tháng 5/2022 của giới chuyên gia, Bình Dương là một trong hai khu vực cùng với TP.HCM có nguồn cung căn hộ mới cao nhất. Tại Bình Dương, các dự án phân bổ tại TP Dĩ An và TP Thủ Dầu Một, mặt bằng giá phổ biến ở mức từ 40 - 45 triệu đồng/m2.

c11.jpg
Sở hữu một căn hộ đầy đủ tiện ích với mức giá hợp lý là mong ước của nhiều người

Với nhà đầu tư mới, chưa có vốn mạnh sẽ khó tiếp cận thị trường Bình Dương với mức giá trên. Tương tự, với người trẻ độc thân hay vợ chồng trẻ chưa có nhiều vốn tích lũy, có một căn hộ với đầy đủ tiện ích tại Bình Dương là điều không dễ dàng. Bởi theo mặt bằng giá trên, căn hộ 50m2 có giá khoảng 2 tỷ đồng. Để sở hữu, người mua cần có khoảng 600 triệu (30%), phần còn lại được ngân hàng hỗ trợ vay.

Giải quyết bài toán đầu tư cũng như an cư cho người mua nhà, chủ đầu tư C-Holdings hỗ trợ khách hàng chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ C-River View đến khi nhận bàn giao. Theo đó, khách hàng thanh toán từ 280 triệu đồng sẽ được ký hợp đồng mua bán.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư C-Holdings áp dụng nhiều ưu đãi trong giai đoạn này như hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% và ân hạn gốc đến 24 tháng, chiết khấu đến 10,5%... Với chính sách bán hàng linh hoạt, thanh toán nhiều đợt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, khách hàng dễ dàng tiếp cận, sở hữu căn hộ tại C-River View.

c22.jpg
Tầm nhìn trực diện sông Sài Gòn của toà căn hộ C-River View

Tòa căn hộ C-River View gồm 2 block 29 tầng, chiều cao gần 100m. Dự án sở hữu hệ tiện ích nội khu phong phú mang đến cuộc sống tiện nghi, riêng tư cho chủ nhân: Hồ bơi vô cực hướng sông Sài Gòn, Gym, Yoga, vườn BBQ, khuôn viên xanh thư giãn, 03 nhà trẻ…

Ngắm sông Sài Gòn thơ mộng với những du thuyền sang trọng là trải nghiệm tuyệt vời dành riêng cho chủ nhân căn hộ C-River View giữa lòng TP Thủ Dầu Một sầm uất. Dự án có nhiều loại căn hộ, khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tài chính: 1 + 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, garden house, penthouse. Ngoài ra, dự án còn có shophouse được khai thác kinh doanh dịch vụ, phục vụ nhu cầu của cư dân.

Ngày 10/7 tới đây, chủ đầu tư C-Holdings chính thức ra mắt dự án C-River View tại C-Sale Gallery (79 Đường D4, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương). Tại sự kiện, bên cạnh hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt, khách hàng còn nhận được 01 chỉ vàng, chiết khấu thêm 2% (tổng chiết khấu đến 10,5%) cho mỗi giao dịch thành công, tham gia bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đầu tư căn hộ C-River View chỉ từ 280 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO