Dao Maker – dự án công nghệ hỗ trợ công ty star-up

13/03/2021 07:01

Trước xu thế phát triển của công nghệ 4.0, gần đây các kỹ sư đã phát minh ra một nền tảng ứng dụng mới hỗ trợ hiệu quả cho các công ty khởi nghiệp chuyên ngành đầu tư tài chính trên nền tảng số. Đây được xem là một bước tiến mới trong việc phát minh ứng dụng công nghệ blockchain SaaS.

DAO Maker là một nền tảng hỗ trợ Start-up công nghệ. Ra đời vào cuối năm 2018, đến nay nền tảng công nghệ này đã hỗ trợ cho hàng trăm start-up thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới. Ưu điểm của DAO Maker là có công nghệ đột phá, giúp kết nối được nhiều người dùng cùng lúc. DAO Maker không chỉ phục vụ cho việc quản lý chuỗi dành cho các tổ chức tài chính lớn mà còn rất hiệu quả cho các công ty khởi nghiệp giảm thiểu rủi ro chi phí đầu tư.

1614833146-a1.jpg
Nền tảng ứng dụng Dao Maker

DAO Maker là ứng dụng bao gồm các sản phẩm - dịch vụ B2B (doanh nghiệp kết nối với doanh nghiệp), B2B2C ( doanh nghiệp kết nối với doanh nghiệp và người dùng). Ứng dụng có thể kiểm tra việc khiếu nại, quản lý tài sản và phân tích chuỗi hệ thống.

1614833146-a2.jpg

Được biết, DAO Maker hiện đang nghiên cứu nền tảng trái phiếu liên doanh (Venture Bond) nhằm tận dụng cơ hội mạo hiểm và kiểm soát rủi ro cho bên thứ 3. Đội ngũ phát triển và điều hành DAO là những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm. Các chuyên viên cao cấp đến từ các tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực blockchain & tài chính. CEO Christoph Zaknun là nhân sự cấp cao trong lĩnh vực thanh toán và tài chính. Christoph Zaknun là hạt nhân xây dựng nên những thương hiệu hàng đầu hiện nay.

Thông qua DAO Maker, hy vọng nền tảng ứng dụng sẽ giúp cho các star – up có thêm cơ hội thành công khi xây dựng mô hình kinh doanh mới tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dao Maker – dự án công nghệ hỗ trợ công ty star-up
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO