Đang hưởng án treo lại tiếp tục trộm cắp tài sản

Đinh Ngọc| 17/03/2022 14:06

BVCL - Chiều 16/3, Công an huyện Cam Lộ cho biết đang giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Thị Kim Hương (SN 1993), trú thôn Bảng Sơn, xã Cam Nghĩa, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

doi-tuong-tran-thi-kim-huong..png
Đối tượng Trần Thị Kim Hương

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h40 ngày 16/3, Trần Thị Kim Hương (SN 1993), trú thôn Bảng Sơn, xã Cam Nghĩa, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị, điều khiển xe máy BKS 74G1-156.30 đến chợ Phiên, thị trấn Cam Lộ để mua hàng. Khi đến mua xôi ở quầy ăn uống, Hương phát hiện ở quầy gạo của bà S (SN 1974, trú khu phố 5, thị trấn Cam Lộ) nằm đối diện có một túi xách màu xanh để trong cửa kéo nên nảy sinh ý định trộm cắp.

Lợi dụng lúc bà S sơ hở, Hương đã lấy chiếc túi rồi đi nhanh về phía cổng phụ của chợ. Khi bà S phát hiện mình bị mất túi, đồng thời thấy một phụ nữ vừa đi ra nên hô hoán. Nghe tiếng hô hoán, Hương liền bỏ chạy nhưng bị bà S cùng nhiều người dân buôn bán ở đây rượt đuổi, bắt giữ và báo cơ quan công an.

Tại hiện trường, Công an huyện Cam Lộ thu giữ trên người của Hương chiếc túi của bà S, bên trong có hơn 21 triệu đồng và một khâu vàng khoảng 5 chỉ.

Năm 2021, đối tượng này từng trộm cắp tài sản nhưng được hưởng án treo do đang nuôi con nhỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đang hưởng án treo lại tiếp tục trộm cắp tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO