Đang giao lưu vui vẻ, Diệu Nhi bất ngờ sượng trân trước một câu nói của Trúc Nhân

Vian| 12/08/2022 20:08

Diệu Nhi khiến khán giả ai cũng bật cười với sự duyên dáng của mình.

Mới đây, khi xuất hiện trong một chương trình, Diệu Nhi đã có màn giao lưu đầy phấn khởi với các MC và huấn luyện viên. Tại đây, Diệu Nhi chào hỏi với "Chị hai" Đông Nhi trước, sau đó, Đông Nhi cũng tương tác lại với Diệu Nhi: "Em gái ruột của chị" khiến khán giả cười mệt trước sự hài hước của hai cô nàng.

Diệu Nhi, Trúc Nhân, sao Việt

Diệu Nhi tương tác vui vẻ với Đông Nhi và Isaac

Tiếp đến Diệu Nhi chào hỏi Isaac: "Người không bao giờ đến với tôi được, anh Isaac". Chào hỏi xong Isaac và Đông Nhi, Diệu Nhi chuyển từ trạng thái niềm nở sang trạng thái lạnh lùng và "nhạt" để chào Trúc Nhân, cô chào nam ca sĩ rất đơn giản: "Chào Nhân nha".

Diệu Nhi cho biết, cô và Trúc Nhân không thân nên mới chào như vậy. Trúc Nhân cũng cho hay thêm: "Em ít nói chuyện với Nhi lắm, em nói chuyện với chồng Nhi nhiều hơn". Trước câu nói của Trúc Nhân, Diệu Nhi bỗng nhiên sượng trân, cô nàng cười một cách rất gượng, làm khán giả ai nấy cũng thích thú.

Diệu Nhi, Trúc Nhân, sao Việt

Diệu Nhi sượng trân trước câu nói của Trúc Nhân

Diệu Nhi được biết đến là nữ diễn viên mang tính cách hài hước của Vbiz. Vài năm trước, cô và Anh Tú có công khai hẹn hò nhưng dần dần khán giả ít thấy sự tương tác của họ trước công chúng. Vào một năm trước, Diệu Nhi cũng từng vướng phải tin đồn mang thai và nghi vấn cô cùng Anh Tú đã về chung một nhà. Dẫu vậy, đến nay, cả hai vẫn im lặng với những tin đồn này.

Diệu Nhi, Trúc Nhân, sao Việt

Anh Tú và Diệu Nhi từng công khai hẹn hò từ rất lâu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đang giao lưu vui vẻ, Diệu Nhi bất ngờ sượng trân trước một câu nói của Trúc Nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO