Dàn sao “khủng” đổ bộ các đêm thi trước Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

T.T | 03/11/2020 09:55

BVCL - Chi Pu, Quang Dũng, Lệ Quyên và dàn sao khủng "đổ bộ" Vũng Tàu trước thềm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Các đêm thi nằm trong khuôn khổ hoạt động vòng Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 tại Vũng Tàu đang tiến gần. Đêm trình diễn bên cạnh sự tỏa sáng của 35 thí sinh xuất sắc nhất, còn có sự tham gia của nhiều sao Việt càng khiến các đêm thăng hoa hơn nữa.

Trong đó các Hoa, Á hậu và người đẹp sẽ tham gia trình diễn ở những vị trí first face, vedette trên sàn diễn trong các bộ sưu tập đêm thi Người đẹp Thời trang gồm: Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Hương Giang, Á hậu Phương Nga, Á hậu Thúy An, siêu mẫu Như Vân.

Dàn sao “khủng” đổ bộ các đêm thi trước Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 - Ảnh 1.
Dàn sao “khủng” đổ bộ các đêm thi trước Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 - Ảnh 2.
Dàn sao “khủng” đổ bộ các đêm thi trước Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 - Ảnh 3.
Dàn sao “khủng” đổ bộ các đêm thi trước Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 - Ảnh 4.

Ngoài ra, dàn khách mời là các ca sĩ nổi tiếng được nhiều khán giả hâm mộ biết đến, như ca sĩ Quang Dũng, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Quang Lê ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Hồ Quang Hiếu, ca sĩ Hương Giang, ca sĩ Chi Pu, ca sĩ MLee, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung, nhóm MTV.

Giọng ca ngọt ngào, nội lực của dàn ca sĩ vang lên cùng phong cách âm nhạc đa dạng được dàn dựng bởi Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam góp phần giúp đêm thi sôi động, bùng nổ trên cả tuyệt vời. Đến với Vũng Tàu, họ hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những ca khúc được yêu mến với màn trình diễn mãn nhãn.

Dàn sao “khủng” đổ bộ các đêm thi trước Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 - Ảnh 5.
Dàn sao “khủng” đổ bộ các đêm thi trước Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 - Ảnh 6.

Chưa dừng lại, trang phục trình diễn ở các đêm thi đều thuộc bộ sưu tập đến từ những tên tuổi đình đám, lừng lẫy trong giới mộ điệu thời trang: Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, nhà thiết kế Đinh Thanh Long, Neva Fashion, nhà thiết kế Ngô Nhật Huy. Đêm thi Người đẹp Thời trang nhận vô số sự chú ý, quan tâm được tổ chức vào ngày 10/11. Dàn Hoa, Á hậu và người đẹp cùng 35 thí sinh vòng chung kết toàn quốc HHVN 2020 sẽ biểu diễn trên sàn runway chuyên nghiệp, trong bộ sưu tập lung linh của những nhà thiết kế và thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Theo vtv.vn
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn sao “khủng” đổ bộ các đêm thi trước Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO