Đắk Nông : Bắt giam người phụ nữ tạt xăng đốt nhân tình

Tiểu Anh| 20/10/2021 19:06

BVCL - Nảy sinh mâu thuẫn, người phụ nữ lấy xăng tạt lên nhân tình rồi châm lửa đốt khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Ngày 20/10, VKSND tỉnh Đắk Nông đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, cùng lệnh bắt tạm giam đối tượng Ngô Thị M. (SN 1978; trú tại xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

o-1634697974318699633796.jpg
Ảnh minh họa

Tại cơ quan điều tra, M. cho biết, anh N.V.B (SN 1983, trú tại huyện Đắk R’lấp) là nhân tình của M. từ năm 2020. Sau đó, đến khoảng tháng 9/2021, anh B. nghi ngờ M. có quan hệ yêu đương cùng lúc với người đàn ông khác nên từ đó giữa 2 người có này sinh mâu thuẫn.

Mâu thuẫn kéo dài đến chiều ngày 3/10, anh B. bức xúc nhắn tin chửi M. Ngay sau đó, M. có đi ra mở cửa phía sau nhà , cùng lúc thì có nhìn thấy anh B. đang đứng một mình, do vừa bị nhân tình chửi mắng nên M. liền nảy sinh ý định dùng xăng đốt để hù dọa.

Nghĩ là làm, M. liền lấy áo nhúng vào bình xăng xe máy để thấm ướt rồi vắt xăng từ áo vào ca nhựa. Để thực hiện mục đích, M. đến gần tiếp cận và tạt vào người nhân tình rồi bật lửa đốt áo ném xuống nền xi măng, lửa cháy gần bén lên người nạn nhân.

Bất ngờ, anh B. bỏ chạy hô hoán, nghe thấy tiếng kêu cứu mọi người đến dập lửa. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Nhận tin báo, Công an huyện Đắk R’lấp đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc, ghi nhân lời khai các nhân chứng, đồng thời bắt giữ M.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông : Bắt giam người phụ nữ tạt xăng đốt nhân tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO