Đắk Lắk: Phát hiện học sinh lớp 8 treo cổ để lại thư tuyệt mệnh

Tiến Thành| 08/04/2022 15:19

BVCL - Sáng 8/4, một lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk thông tin trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc học sinh lớp để lại thư tuyệt mệnh rồi treo cổ tự tử.

treo-co_euqz.jpg
Ảnh minh họa

"Trong thư tuyệt mệnh, em K có nói về những áp lực trong cuộc sống và gia đình. Phòng cũng đã chỉ đạo nhà trường thăm hỏi, cử người tiễn đưa em K về nơi an nghỉ", lãnh đạo Phòng Giáo dục Đào tạo thị xã Buôn Hồ nói.

Theo báo cáo của Trường THCS Ngô Mây: Chiều 6.4 nhà trường nhận được thông tin em B.Đ.K (học sinh lớp 8A2) tử vong.

Sau khi nhận được thông tin, nhà trường đã đến gia đình chia buồn, động viên và báo cáo với Phòng Giáo dục Đào tạo thị xã Buôn Hồ.

Cụ thể, sáng 6/4 lớp 8A2 không có thời khóa biểu học online, em K có chơi điện tử và bị mẹ mắng. Sau đó, mẹ em ra vườn hái tiêu và khép cửa. Đến khoảng 9 giờ cùng ngày, không thấy em K ra phụ thu hoạch, gia đình vào nhà và phát hiện em đã tự tử trong nhà bếp.

Gia đình đã đưa em K đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Em K để lại một bức thư cho gia đình trong đó áp lực cuộc sống gia đình làm em không thoải mái.

Cơ quan Công an thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk đã vào cuộc và đang xác minh.

Cũng theo Trường THCS Ngô Mây: Học kỳ I năm học 2021 - 2022 qua quá trình học online được các thầy cô giáo đánh giá em K có ý thức cao trong học tập và rèn luyện, chăm chỉ, ngoan. Hoàn cảnh gia đình, cha đã mất, em K đang ở với mẹ và chị gái và tình hình kinh tế gia đình ổn định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Phát hiện học sinh lớp 8 treo cổ để lại thư tuyệt mệnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO