Đắk Lắk: Cãi nhau vì tiếng nẹt pô, 1 người bị đâm chết

Đinh Ngọc| 17/04/2022 15:07

BVCL - Vì tiếng nẹt pô ồn ào, Hoàng đã lấy một con dao nhọn quay lại đâm T và Thiện khiến cả hai phải nhập viện cấp cứu.

24c7194c-56d3-4306-b238-9192a25b8d5a.jpeg
Đối tượng tại cơ quan Công an

Ngày 16/4, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh này đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Đình Hoàng (25 tuổi) trú tại xã Hòa Đông, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk để điều tra về hành vi Giết người.

Theo đó, nạn nhân là Nguyễn Can T. (24 tuổi) trú tại xã Ea Knuếc, huyện Krông Pắk. Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 22 giờ 30 phút, ngày 13/4, sau khi ăn nhậu xong, T điều khiển xe máy chở anh Phạm Trung Hiếu (28 tuổi) đến nhà của Hoàng ở xã Hòa Đông, huyện Krông Pắk để đón một người bạn. Khi đến trước nhà Hoàng, T dừng xe máy rồi đi đến gõ cửa nhưng không ai ra mở. Sau đó, T quay lại xe máy của mình nổ máy, rồ ga và nẹt pô. Vì nghe tiếng nẹt pô ồn ào nên nhiều người trong nhà Hoàng đi ra xem.

Lúc này, Hoàng đi đến nói T đừng nẹt pô thì giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã và thách thức nhau. Sau đó, T gọi điện thoại cho Đỗ Chí Thiện (28 tuổi) trú cùng xã đến giúp mình đánh nhau với Hoàng. Khoảng 5 phút sau Thiện đến thì cả 2 lao vào dùng tay đánh Hoàng nhưng được mọi người can ngăn.

Bị đánh, Hoàng chạy vào nhà thì T và Thiện tiếp tục đuổi theo. Khi vào đến sân nhà mình, Hoàng lấy một con dao nhọn dài khoảng 20cm rồi quay lại đâm nhiều nhát vào người T và Thiện khiến cả 2 phải nhập viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên T đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Đến sáng ngày 14/4, Hoàng đã cầm con dao gây án đến Công an huyện Krông Pắk đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an tỉnh Đắk Lắk đang hoàn tất hồ sơ, chuyển VKS cùng cấp truy tố đối tượng Nguyễn Đình Hoàng ra pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Cãi nhau vì tiếng nẹt pô, 1 người bị đâm chết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO