Đắk Lắk: Bắt giữ đối tượng giả danh công an đe doạ cưỡng đoạt tiền

Anh Phạm| 26/07/2022 20:50

Ngày 26/7, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã bắt tạm giam đối tượng Y Thương Niê (25 tuổi, trú tại xã Dray Sáp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo đó, vào đầu tháng 3/2022, một cô gái đến Công an TP Buôn Ma Thuột tố cáo về việc có một đối tượng nam giới, lạ mặt nhắn tin làm quen trên zalo. Sau đó, đối tượng này dụ dỗ cô gái đến một nhà nghỉ trên đia bàn TP Buôn Ma Thuột rồi tự xưng là Công an đe doạ, cưỡng đoạt lấy 13, 2 triệu đồng.

Sau một thời gian tích cực điều tra, bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, đội Cảnh sát hình sự Công an TP Buôn Ma Thuột đã làm rõ, bắt giữ Thương.

cs3.jpg
Đối tượng Y Thương Niê tại cơ quan công an.(Ảnh: Đức Nguyễn)

Tại cơ quan Công an, bước đầu Thương khai nhận, sáng ngày 9/3, Thương vào ứng dụng Zalo để tìm các cô gái tán tỉnh. Quá trình này, Thương đã làm quen được với cô gái trên. Sau nhiều giờ nhắn tin tán tỉnh, đến 8 giờ sáng cùng ngày, Thương đã rủ cô gái đến một nhà nghỉ ở phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột để tâm sự.

Tuy nhiên, sau khi cả 2 vào phòng nhà nghỉ thì Thương khoá cửa, tự xưng mình là Cảnh sát hình sự rồi lấy điện thoại chụp ảnh cô gái và các giấy tờ của cô gái. Sau đó, Thương liên tục đe doạ, ép cô gái phải chuyển số tiền 20 triệu đồng, nếu không sẽ gửi các hình ảnh vừa chụp cho gia đình. Vì quá lo lắng nên cô gái đã phải chuyển cho Thương 13,2 triệu đồng.

Hiện Công an TP Buôn Ma Thuột đang tiếp tục điều tra làm rõ để củng cố hồ sơ xử lý đối tượng Y Thương Niê về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Bắt giữ đối tượng giả danh công an đe doạ cưỡng đoạt tiền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO