Đại hội Chi đoàn Báo Công lý nhiệm kỳ 2022-2024

Dương Thảo| 19/05/2022 09:51

BVCL - Ngày 18/5, Chi đoàn Báo Công lý đã tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024.

19.jpg
Toàn cảnh Đại hội

Tham dự Đại hội có các đồng chí: Nguyễn Đức Thường, Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn thanh niên TANDTC; Tô Thị Lan Phương, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Tổng biên tập Báo Công lý; Bùi Ngọc Hà, Trưởng Ban Trị sự, Chủ tịch Công đoàn Báo Công lý, Ủy viên thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Đoàn thành niên TANDTC; Vũ Tống Toàn, Phó Chủ tịch Công đoàn, cùng các đoàn viên trong Chi đoàn.

Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2020-2022, bầu Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024 và đề ra phương hướng hoạt động nhiệm kỳ mới.

7.jpg

Trong nhiệm kỳ 2020-2022, Đoàn Thanh niên Báo Công lý đã nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, có nhiều đóng góp tích cực vào thành tích chung của đơn vị, dù trong nhiệm kỳ qua, các hoạt động của Đoàn bị ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19.

Trên tất cả các lĩnh vực, hoạt động của Đoàn đều đạt được những kết quả nhất định, ghi nhận sự nỗ lực của tập thể Ban Chấp hành chi đoàn. Giai đoạn đầu nhiệm kỳ, Đoàn thanh niên Báo Công lý đã bám sát sự chỉ đạo của lãnh đạo, Chi bộ và Đoàn thanh niên TANDTC; phối hợp với các Ban, Văn phòng quán triệt, triển khai các hoạt động đoàn gắn với công tác chuyên môn của đơn vị.

Trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyên môn, thông qua các đợt sinh hoạt thường lệ, sinh hoạt chuyên đề, Chi đoàn thường xuyên triển khai, quán triệt kịp thời các văn bản, chỉ thị của Đảng ủy, Đoàn cấp trên tới từng đoàn viên. Quan tâm, đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, động viên đoàn viên giữ vững lập trường chính trị, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, tổ chức phát động các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước.

9.jpg
Ban Chấp hành Chi đoàn Báo Công lý nhiệm kỳ 2020-2022

Cùng đó, các hoạt động từ thiện như tặng quà cho các gia đình có công, gia đình có hoàn cảnh khó khăn đều được triển khai đồng bộ, sâu rộng. Đoàn còn tham gia chương trình Ngày hội hiến máu, khánh thành và bàn giao hai công trình trường học tại tỉnh Cao Bằng, tài trợ kinh phí tu sửa bàn ghế, tặng sách cho các em học sinh…

Đoàn còn vận động tiền, hàng hoá phối hợp cùng Quân khu 7 tặng 1.000 phần quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn TP. HCM trị giá 500 triệu đồng; Vận động và trao tặng 40.000 khẩu trang ủng hộ các bác sĩ tại các bệnh viện điều trị bệnh nhân mắc Covid-19; vận động trao tặng hàng hoá, nhu yếu phẩm, thực phẩm cho các bệnh viện điều trị Covid-19 trên địa bàn Quân khu 7 với trị giá hàng hoá hàng trăm triệu đồng; Vận động trao tặng 15 máy tạo ôxy, 1.000 bộ đồ bảo hộ cho các bệnh viện điều trị Covid-19 của Quân khu 7.

Đoàn thanh niên Báo Công lý còn tham gia hỗ trợ các sự kiện lớn do TANDTC tổ chức.

capture.png
Đồng chí Nguyễn Đức Thường phát biểu tại Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Đức Thường đã biểu dương và chúc mừng những thành tích của Chi đoàn Báo Công lý đã đạt được trong nhiệm kỳ qua.

Đồng chí Nguyễn Đức Thường cho rằng: Với những kết quả đã đạt được, trong nhiệm kỳ qua, nhiều tập thể, cá nhân đoàn viên của Chi đoàn đã được cấp ủy, thủ trưởng cơ quan đơn vị ghi nhận, đánh giá cao, nhiều cán bộ được khen thưởng các danh hiệu cao quý của Đảng ủy, TANDTC… Một số thủ lĩnh đoàn được bổ nhiệm giữ các chức vụ lãnh đạo cấp Vụ, cấp Phòng của cơ quan, đơn vị. Đóng góp vào những thành tích đó, có vai trò rất lớn của Chi đoàn Báo Công lý.

Khẳng định những kết quả hoạt động nhiệm kỳ qua, mong muốn đoàn thanh niên phát huy hoạt động trong nhiệm kỳ tới, đồng chí Tô Thị Lan Phương thay mặt Cấp ủy Chi ủy và lãnh đạo đơn vị đã chia sẻ ý kiến tại Đại hội.

cp.png
Đồng chí Tô Thị Lan Phương kỳ vọng và gửi gắm niềm tin vào các thành viên BCH Chi đoàn nhiệm kỳ mới 2022-2024

Đồng chí Tô Thị Lan Phương kỳ vọng và gửi gắm niềm tin vào các thành viên BCH Chi đoàn nhiệm kỳ mới 2022-2024 là những đồng chí có bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức tốt, có trình độ năng lực, uy tín, trách nhiệm, nhiệt tình trong công tác Đoàn mà Đại hội bầu ra luôn là một tập thể đoàn kết, tiêu biểu cho ý chí và nguyện vọng của đoàn viên thanh niên. Đồng thời, hoạt động Đoàn cần tiếp tục bám sát, gắn với các nhiệm vụ chính trị, phong trào thi đua của đơn vị, cơ quan TANDTC để góp phần hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.

14.jpg
Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024 ra mắt 

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2022-2024 gồm 3 đồng chí: Vũ Thị Thu Trang (Bí thư Chi đoàn); Nguyễn Hải Đăng (Phó Bí thư Chi đoàn) và Nguyễn Thị Liên (Ủy viên Ban Chấp hành Chi đoàn).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại hội Chi đoàn Báo Công lý nhiệm kỳ 2022-2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO