Đà Nẵng: 1 nhân viên trong khu vực massage dương tính lần 1 với COVID-19

T.Phương (T/h)| 04/05/2021 17:25

BVCL - Ngày 4/5, Đà Nẵng ghi nhận một nhân viên trong khu vực massage tại khách sạn Phú An (đường 2-9, quận Hải Châu, Đà Nẵng) có kết quả dương tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Theo thông tin ban đầu, người này có tên D.T.N.H và đang cùng với 17 người khác được cách ly tập trung tại khách sạn Phú An từ chiều 3/5, theo quyết định của Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Nẵng.

110323-covid-19-da-nang-ghi-nhan-them-ca-nhiem-cong-dong.jpg
Ca nghi nhiễm COVID-19 mới là nhân viên trong khu vực massage trong khách sạn Phú An.

Đến sáng 4/5, khi có kết quả xét nghiệm ban đầu, nữ nhân viên H. có kết quả dương tính lần 1 với COVID-19. Lực lượng y tế đã đưa H. đến bệnh viện để tiếp tục theo dõi, điều trị.

Cũng trong sáng 4/5, lực lượng y tế đã có mặt trong khu cách ly khách sạn Phú An để khử khuẩn và hướng dẫn những người còn lại thực hiện các biện pháp phòng dịch. Lực lượng chức năng đang thực hiện truy vết những người tiếp xúc với nữ nhân viên này.

Sáng 4/5, Bộ Y tế cũng đã công bố ca mắc mới ở Đà Nẵng là bệnh nhân tên N.T.N. (nam, 23 tuổi, quê Hội An, tỉnh Quảng Nam), nhân viên bán vé khu vực Spa tại khách sạn Phú An, đường 2-9, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: 1 nhân viên trong khu vực massage dương tính lần 1 với COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO