Đã bắt toàn bộ 4 tên cướp xe máy của nữ lao công ở Hà Nội

Tào Đạt| 05/08/2021 18:16

BVCL - Cơ quan Công an đã bắt giữ thành công nhóm 4 tên cướp xe máy của nữ lao công trong đêm ở phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Công an TP. Hà Nội cho biết, khoảng 16h ngày 5/8, Lê Minh Khánh (SN 2002 trú tại phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) - đối tượng tượng thứ 4 cướp tài sản của nữ lao công Lê Thị Trâm đã bị Công an quận Nam Từ Liêm phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP. Hà Nội) bắt giữ.

Đồng phạm của Khánh là đối tượng Trương Thiên Bình (SN 2003 ở phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội) - người điều khiển xe áp sát chị Lê Thị Trâm để Khánh khống chế, đe dọa, cướp tài sản cũng đồng thời bị bắt giữ.

du-an-moi.png
4 đối tượng (từ trái qua phải): Lê Minh Khánh, Trương Thiên Bình, Bùi Quý Dương và Trịnh Minh Hiếu

Trước đó, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã bắt giữ thành công 2 đối tượng có liên quan khác là Bùi Quý Dương (SN 2003 ở phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội), Trịnh Minh Hiếu (SN 2002 ở phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Theo điều tra ban đầu, do nhận thấy tình hình giãn cách ở thủ đô Hà Nội đường vắng, Khánh đã nảy ra ý tưởng và bàn với Bình, Dương và Hiếu rủ nhau đi cướp vào buổi đêm.

Rạng sáng 3/8, nhóm này nhìn thấy chị Trâm đang đỗ xe ở đoạn Ngã ba Biển Sắt đi quận Hà Đông. Bốn tên cướp đã dừng xe hăm dọa, dùng hung khí dọa và cướp chiếc xe máy của chị Trâm.

Đối tượng Lê Minh Khánh hô to "Xuống xe" rồi giật chìa khóa từ tay chị Trâm.

Sau đó, Khánh cầm chìa khóa xe máy nhét vào ổ để nổ máy, cả 4 tên chạy trốn với tang vật cướp được. Nhưng đến ngày 4/8, nhận thấy trên báo chí viết quá nhiều về vụ việc, cả 4 tên sợ hãi. Khánh bàn với đồng bọn đem chiếc xe tang vật ra vứt ở dọc đường.

Video: 4 đối tượng cướp xe của nữ lao công đi làm khuya

Được biết, chiếc xe bị cướp là tài sản lớn nhất, hai vợ chồng nữ lao công Lê Thị Trâm (SN 1982, trú tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, nhân viên tổ môi trường Đại Mỗ, Chi nhánh Cầu Diễn).

Từ lúc mất xe, nữ lao công rơi vào trạng thái hoảng loạn, bất an nhưng chị vẫn tiếp tục công việc vì đó là nguồn thu nhập duy nhất của gia đình chị trong mùa dịch COVID-19.

Chia sẻ với hoàn cảnh của chị, trong ngày 4-5/8, Công an quận Nam Từ Liêm và các mạnh thường quân trao tặng 5 chiếc xe máy cùng nhiều phần quà ủng hộ. Sau đó, chị Trâm quyết định tặng 4 chiếc xe máy còn lại cho các đồng nghiệp cùng công ty. Bởi theo chị, hoàn cảnh của họ cũng rất khó khăn, người thì chiếc xe máy duy nhất bị cháy, người thì không có phương tiện đi làm.

Hiện tại, chị Trâm đã tặng 2 chiếc xe máy cho 2 đồng nghiệp cùng hoàn cảnh khó khăn, còn 2 xe nữa, chị đang tìm tặng lại cho những người có hoàn cảnh khó khăn khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã bắt toàn bộ 4 tên cướp xe máy của nữ lao công ở Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO