Cựu Hoa hậu Hàn U60 'ăn đứt' đàn em kém hàng chục tuổi

Vian| 28/06/2022 10:28

Nữ diễn viên Kim Sung Ryung lại một lần nữa khiến dân mạng ngạc nhiên vì sở hữu nhan sắc bất lão.

Vừa qua, Kim Sung Ryung có cập nhật trang cá nhân với hình ảnh mới. Cô chụp hình cùng với đàn em Son Jung Eun. Theo quan sát cựu Hoa hậu Hàn Sung Ryung mặc áo sơ mi đen họa tiết. Cô kẹp tóc mái lên để lộ gương mặt trẻ trung cùng làn da căng bóng. Trong khi đó Son Jung Eun lên đồ với áo phông năng động.

kim sung ryung, lee min ho, nhan sắc, sao hàn

kim sung ryung, lee min ho, nhan sắc, sao hàn

Kim Sung Ryung trẻ trung ngang ngửa đàn em kém cô hàng chục tuổi.

Tuy hơn Son Jung Eun hàng chục tuổi nhưng Kim Sung Ryung được đánh giá sở hữu diện mạo ngang ngửa đàn em. Ở tuổi U60, Sung Ryung gần như không có dấu hiệu của sự lão hóa. Cô khiến dân mạng đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh hay ở chốn công cộng.

Kim Sung Ryung sinh năm 1967 và đăng quang "Hoa hậu Hàn Quốc" năm 1988. Cô bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một phóng viên. Sau đó Sung Ryung chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất. Những bộ phim mà cô tham gia phải kể đến như "Những người thừa kế", "Hoa vương", "Quý bà cảnh sát", "Cuộc chiến giày gót nhọn"...

Về đường tình cảm, Kim Sung Ryung lên xe hoa với doanh nhân Lee Ki Soo vào năm 1996. Cô hạ sinh 2 quý tử cho ông xã. Điều đặc biệt là mỗi lần sinh nở, Sung Ryung đều nhận được phần thưởng là 2 tỷ đồng tiền mặt từ "nửa kia".

kim sung ryung, lee min ho, nhan sắc, sao hàn

kim sung ryung, lee min ho, nhan sắc, sao hàn

Cựu Hoa hậu Hàn sở hữu diện mạo bất lão, bảo sao cô từng dính nghi vấn hẹn hò với mỹ nam hàng đầu xứ Hàn.

Cũng vì có được sắc vóc bất lão mà cho đến nay Kim Sung Ryung vẫn là cái tên "hot" tại làng giải trí Hàn. Cách đây vài năm, cô thậm chí từng dính nghi vấn hẹn hò mỹ nam Lee Min Ho.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cựu Hoa hậu Hàn U60 'ăn đứt' đàn em kém hàng chục tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO