Cụ rùa nuôi 35 năm bất ngờ chết, bác sĩ mổ bụng phát hiện thấy cả 'kho tiền'

27/06/2022 15:54

Như chúng ta đã biết, rùa là một loại động vật sống lâu, nói chung có thể sống từ 80 đến 120 năm, ngoài ra rùa còn mang ý nghĩa tốt lành nên ở một số chùa thường cúng rùa.

Trong một ngôi chùa ở Thái Lan, có một con rùa nhưng cụ rùa này được nuôi 35 năm đột ngột qua đời khiến mọi người rất tò mò, bác sĩ mổ bụng thì thấy trong đó chứa đầy bảo vật, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

cụ rùa, tiền xu

Thái Lan cũng là một đất nước theo đạo Phật, hàng ngày có rất nhiều người đến các ngôi chùa để dâng hương, khi ném bóng họ thường ném một số đồng xu xuống bể, con rùa sống trong bể đã nuốt chửng nó vì kích thước của đồng xu rất nhỏ.

cụ rùa, tiền xu

Một ngày nọ, rùa chết đột ngột, nhà chùa gọi bác sĩ thú y đến mổ bụng rùa, sau khi bác sĩ mổ bụng rùa, mất hơn 3 tiếng đồng hồ mới lấy ra được hơn 900 đồng tiền trong bụng rùa, vì dạ dày và ruột khó tiêu khi ăn phải những đồng tiền này, tích tụ ngày càng nhiều, thậm chí làm cho mai rùa nứt ra, nên nó đã chết chỉ sau 35 năm sống, sau khi chùa biết chuyện này mới ngay lập tức chuyển rùa khác sang các ao khác.

cụ rùa, tiền xu

cụ rùa, tiền xu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cụ rùa nuôi 35 năm bất ngờ chết, bác sĩ mổ bụng phát hiện thấy cả 'kho tiền'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO