Công Vinh gọi Thủy Tiên là "cô vợ trời hành"

T.Trang| 14/10/2020 17:24

(BVCL) Bất ngờ khi vợ - nữ ca sĩ Thủy Tiên một mình đi vào miền Trung mưa lũ để làm từ thiện, Công Vinh không kịp trở tay, chỉ biết ngồi nhà cầu nguyện cho vợ bình an trở về.

Ngay khi biết tin tình hình mưa lũ tại miền Trung, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã ngay lập tức có mặt tại Huế để trao nhu yếu phẩm cho người đang gặp khó khăn. Hiện tại, người đẹp đã kêu gọi được hơn 10 tỷ đồng số tiền đóng góp trong cộng đồng.

Đi đến đâu, Thủy Tiên cùng trợ lý và nhóm thiện nguyện đều livestream và thông báo trên trang cá nhân để người dân biết thông tin và chờ sẵn hai bên đường. Nữ ca sĩ trực tiếp tận tay trao mỳ tôm, tiền, bánh sữa để giúp đỡ người dân.

Công Vinh gọi Thủy Tiên là cô vợ trời hành - Ảnh 1.

Vì bận việc nên Công Vinh không thể đi cùng vợ. Anh tỏ ra vô cùng lo lắng khi Thủy Tiên đích thân đi từ thiện ngay trong lúc mưa lũ đang hoành hành. Nam cầu thủ đã chia sẻ một bài viết dài trên trang cá nhân và gọi yêu nữ ca sĩ xinh đẹp là "cô vợ trời hành".

"Nhà tôi có nuôi 1 cô vợ và cô ấy bị trời hành. Làm việc gì bả thích là bả làm đố ai cản được, đêm qua bả đến 3-4h sáng mới ngủ, sáng 6h thức, mình thức thấy mặt mày phờ phạc mình tức mình chửi cho 1 trận vì không chịu giữ gìn sức khoẻ cho bản thân, nghĩ gì thì vừa thôi sức khoẻ là quan trọng", Công vinh chia sẻ.

"Bả bảo đi miền Trung người ta đang hết thức ăn, nước uống, đi giúp thôi việc gì tính sau. Mình lo nguy hiểm vì ngoài kia nước đang dâng cao, đàn ông còn không dám đi, phụ nữ chân yếu tay mềm đi làm sao mà được, tuần sau lũ rút thì 2 vợ chồng ra".

"Mắng xong thì mình đi làm, chiều về bả đã bay tới Huế luôn rồi. Trời hành bà này hay sao mà lì kinh dị đi. Bả nói, lúc này người ta đói khổ mới cần mình, đi được đâu hay đến đó, lũ rút lại đi tiếp. Có con vợ trời hành nên bả làm gì cũng không kịp trở tay. Giờ chỉ ngồi nhà cầu nguyện cho bả bình an trở về".

Công Vinh gọi Thủy Tiên là cô vợ trời hành - Ảnh 2.

Dòng chia sẻ của Công Vinh về vợ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công Vinh gọi Thủy Tiên là "cô vợ trời hành"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO