Chuỗi tiện ích đẳng cấp tại Aqua City: Đặc quyền riêng cho cư dân tinh hoa

Tú Viên | 18/06/2021 21:31

BVCL - Giữa không gian xanh rộng lớn trên quy mô 1000ha, cư dân tương lai Aqua City không chỉ đắm mình giữa thiên nhiên mỗi ngày mà còn tận hưởng những đặc quyền từ hệ tiện ích đẳng cấp “ngay trước cửa nhà” từ giáo dục, mua sắm, giải trí đến chăm sóc sức khỏe.

27ha_clubhouse_hr_human-1-.jpg

Quy hoạch đồng bộ, tiện tích hoàn chỉnh

Quy hoạch theo mô hình đô thị sinh thái thông minh, Aqua City được phát triển trên tiêu chí tôn trọng và khai thác hợp lý yếu tố tự nhiên, dành tới 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và hệ tiện ích nội khu đẳng cấp. Không gian sống tiện nghi giữa thiên nhiên, sông nước tạo nên một Aqua City như bản hòa ca trong trẻo, tươi mới, tràn ngập sắc màu của cuộc sống hiện đại.

Nhịp sống thượng lưu “trên bến, dưới thuyền”

Thừa hưởng lợi thế sông xanh bao bọc và không khí trong lành quanh năm, Aqua City kiến tạo một “thương cảng” sầm uất, đi cùng các tiện ích đặc quyền hiếm có gắn liền với sông nước.

ben-du-thuyen-aqua-marina-18.12.2019.jpg

Đó là bến du thuyền tiêu chuẩn quốc tế Aqua Marina được quy hoạch theo phong cách châu Âu với tổ hợp vui chơi - giải trí - mua sắm đẳng cấp, đưa dự án sánh tầm những đô thị hàng đầu khu vực thỏa mãn lối sống sang trọng của cư dân thượng lưu.

Giữa bến du thuyền 5 sao là quảng trường trung tâm rộng lớn với sức chứa 10.000 người - nơi diễn ra những lễ hội sôi động cùng nhà hát lớn, phố thương mại, vui chơi, ẩm thực sầm uất. Các công trình tại quảng trường như khán đài vọng cảnh, sàn nước âm kết hợp hiệu ứng Lighting Effect, đài phun nước biểu tượng đôi cánh cao 12m… sẽ là điểm check-in không thể bỏ lỡ tại Aqua City.

Hệ thống bến thuyền, bến kayak rộng lớn, giúp cư dân dễ dàng tận hưởng hoạt động thể thao dưới nước thú vị chỉ cách nhà vài bước chân.

Chuỗi clubhouse thời thượng

Clubhouse là một trong những tiện ích được đầu tư và trau chuốt tại Aqua City. Đáp ứng nhu cầu thư giãn và giải trí của giới tinh hoa, mỗi phân khu đều được bố trí clubhouse đa phong cách như Forest clubhouse, Oasis clubhouse, Kayak clubhouse… hội tụ đa dạng tiện ích như hồ bơi, khu BBQ, cà phê… Không cần đi đâu xa, các gia đình có thể tận hưởng những phút giây thư giãn gắn kết ngay tại chuỗi clubhouse thời thượng này.

Thỏa mãn nhu cầu vận động, rèn luyện sức khỏe

Tại Aqua City, cư dân có thể tập luyện, vận động thể chất để tận hưởng cuộc sống lành mạnh và khỏe khoắn ở bất cứ nơi đâu. Đường dạo bộ xanh mát, bãi tập yoga, các khu thể thao ngoài trời tại các công viên lớn nhỏ được phân bổ đều khắp dự án.

microsoftteams-image-7-.png

Đặc biệt, trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex quy mô hơn 2,2ha hứa hẹn là điểm đến của những cư dân yêu thể thao với đa dạng tiện ích từ trong nhà đến ngoài trời như sân bóng đá, sân bóng rổ, sân tennis, khu outdoor gym hay các bộ môn thể thao thời thượng như bơi, gym, billard, yoga…

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuẩn quốc tế

Aqua City dành đến 4ha xây dựng hệ thống y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện như bệnh viện đa khoa, phòng khám chất lượng cao được vận hành bởi các đối tác giàu kinh nghiệm trong nước và quốc tế như MediVerbund AG (Đức), Bệnh viện Đại học Y Hà Nội…

hospital-2a.jpg

Không những vậy, Novaland còn nuôi dưỡng sức khỏe tinh thần bằng trải nghiệm “sống như nghỉ dưỡng” khi tích hợp vào trung tâm chăm sóc sức khỏe chuỗi spa cao cấp, hệ thống xông hơi Hàn Quốc hay tắm nước nóng Onsen Nhật Bản.

Hệ thống trường học đào tạo công dân toàn cầu

Một không gian gần gũi với thiên nhiên sẽ tạo ra môi trường giáo dục hoàn chỉnh, giúp trẻ cải thiện sự tập trung và tính kỷ luật, tác động tới quá trình phát triển trí tuệ, nhân cách.

option2_view-matdung-1.jpg

Đó là lý do Aqua City dành đến 23ha cho các công trình trường học liên cấp đạt chuẩn quốc tế ngay trong nội khu để thế hệ tương lai được thụ hưởng nền giáo dục chất lượng cao.

Trải nghiệm giải trí đa sắc màu

Tại Aqua City, tổ hợp tiện ích Aqua Arena với sức chứa 11.000 chỗ và khách sạn Novotel tiêu chuẩn 4 sao sẽ là không gian sự kiện giải trí sôi động với âm nhạc, thời trang, triển lãm, thể thao… mang tầm quốc tế.

Trung tâm hội nghị Business Lounge được thiết kế theo phong cách cổ điển Victorian, với quy mô 4,8ha, cao 5 tầng, bao gồm phòng hội nghị, chuỗi cà phê và nhà hàng cao cấp, hứa hẹn trở thành nơi gặp gỡ của các doanh nhân thành đạt.

Thiên đường mua sắm

Aqua City hiện thực hóa giấc mơ của các tín đồ shopping nhờ những trải nghiệm mua sắm thời thượng tại trung tâm thương mại cao cấp hay tuyến phố mua sắm thời thượng ven sông dài 1,2km… nơi hội tụ nhiều thương hiệu đẳng cấp quốc tế.

hospital-2a.jpg

Nằm ở vị trí “trái tim” của Aqua City, Trung tâm thương mại Aqua Central Mall được quy hoạch hiện đại trên diện tích 1,4ha kỳ vọng thỏa mãn trải nghiệm cho cả gia đình từ những nhu cầu thiết yếu hàng ngày đến hoạt động vui chơi thư giãn dịp cuối tuần.

Giải pháp đô thị thông minh, môi trường an toàn

Không chỉ đẩy mạnh phát triển chuỗi tiện ích nội khu cao cấp, việc ứng dụng loạt giải pháp công nghệ hiện đại trong vận hành và quản lý như Trung tâm điều hành tập trung (IOC), hệ thống giám sát an ninh và cảnh báo, giải pháp đỗ xe thông minh, hệ thống giám sát mức độ ô nhiễm môi trường… là mảnh ghép tạo nên cuộc sống an toàn, tiện nghi không đâu có được.

Để nắm bắt cơ hội đầu tư và an cư tại không gian sống sinh thái Aqua City, độc giả liên hệ hotline tư vấn 0943797979 hoặc tham khảo website https://aquacity.com.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuỗi tiện ích đẳng cấp tại Aqua City: Đặc quyền riêng cho cư dân tinh hoa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO