Chủ nhà nghỉ điều hành bán ma túy

Minh Đức - T/h| 22/02/2022 09:11

BVCL - Công an huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang vừa điều tra, làm rõ chủ nhà nghỉ Thanh Sơn ở thôn Mai Hoàng, xã Phúc Sơn, huyện Tân Yên điều hành bán ma tuý.

ban-ma-tuy-trong-nha-nghi.jpg
Các đối tượng liên quan vụ bán ma tuý trong nhà nghỉ

Qua công tác trinh sát, nắm tình hình, Công an huyện Tân Yên đã rà roát, xác định đối tượng bán ma túy là Bùi Văn Cử (SN 1986) trú tại xã Quang Tiến, huyện Tân Yên và bạn gái là Nguyễn Ngọc Vân (SN 1991 trú tại phường Phúc Lợi, quận Long Biên, TP Hà Nội.

Mở rộng điều tra, cơ quan Công an xác Phan Thanh Sơn (SN 1966) làm chủ. Tại đây còn hoạt động kinh doanh karaoke, xông hơi, massage, nuôi một số nhân viên nữ, thường xuyên có các đối tượng phức tạp về ma túy, tệ nạn xã hội lui tới hoạt động.

Thủ đoạn của Sơn thuê Cử và Vân quản lý cơ sở và cung cấp ma túy cho hai đối tượng này để bán cho các con nghiện, đồng thời sắp xếp, bố trí phòng nghỉ cho họ sử dụng ma túy tại chỗ khi có nhu cầu. Vân được bố trí một phòng trên tầng hai kiên cố, có hai lớp cửa.

Hàng ngày, Cử có mặt ở khu vực trước cửa nhà nghỉ để cảnh giới, khi có đối tượng đến thì hướng dẫn lên phòng Vân để mua ma túy qua khe cửa. Sau đó Cử sẽ sắp xếp phòng để khách sử dụng ngay tại nhà nghỉ.

Thông thường, Cử và Vân chỉ bán ma túy cho khách quen hoặc qua người giới thiệu. Mọi hoạt động của Cử và Vân đều do chủ nhà nghỉ điều hành.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Phan Thanh Sơn. Từ lời khai của Sơn, Công an huyện phối hợp với Công an thị trấn Nhã Nam kiểm tra nhà ở của Nguyễn Văn Thảo (SN 1972) trú tại tổ dân phố Lao Động. Tại đây, Công an phát hiện Thảo và 3 đối tượng khác đang sử dụng trái phép chất ma túy tại nhà, thu giữ nhiều tang vật là ma túy liên quan.

Vụ việc đang được điều tra, mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ nhà nghỉ điều hành bán ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO