Chủ kênh Youtube Trang Khàn bị xử phạt 7,5 triệu đồng

T.Trang T/h| 28/10/2021 19:49

BVCL - Chủ kênh Youtube "Trang Khàn" bị xử phạt vì những phát ngôn phản cảm, không chuẩn mực, không phù hợp thuần phong mỹ tục trên mạng xã hội.

Sở Thông tin và Truyền thông TP Hồ Chí Minh đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với chủ thể đăng ký sử dụng kênh Youtube “Trang Khàn” của bà Trần Thị Trang (Trang Trần) về hành vi phát ngôn phản cảm, không chuẩn mực, không phù hợp thuần phong mỹ tục của dân tộc.

trangtran1-0723.jpg
“Trang Khàn” nhiều lần sử dụng từ ngữ thô tục, phản cảm khi livestream

Mức xử phạt là 7,5 triệu đồng theo Điểm b, Khoản 1, Điều 101 Nghị định Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử (Nghị định 15/2020/NĐ-CP). Đồng thời quyết định xử phạt cũng yêu cầu chủ kênh YouTube “Trang Khàn” rà soát, gỡ bỏ các video clip có nội dung vi phạm nêu trên.

Chủ kênh Youtube "Trang Khàn" nhận thấy việc phát ngôn trong một số clip được đăng phát, lan truyền trên mạng có sử dụng ngôn từ không chuẩn mực, phản cảm và cam kết sẽ tiết chế, cẩn trọng cho phù hợp hơn, không làm ảnh hưởng đến môi trường văn hóa khi phát ngôn, phát sóng trực tiếp (livestream).

Đáng chú ý, ngay sau khi nhận quyết định xử phạt, bà Trần Thị Trang đã có livestream trên kênh YouTube của mình nói về quyết định xử phạt, trong đó bà nhấn mạnh việc ngành nghề của bà theo quyết định xử phạt là kinh doanh tự do chứ không phải nghệ sĩ.

Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ kênh Youtube Trang Khàn bị xử phạt 7,5 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO