Chồng cũ muốn mời Trương Mạn Ngọc hợp tác nhưng bị từ chối: 'Đó không còn là thế giới của tôi'

Tường San| 29/06/2022 12:25

Ngọc nữ" xinh đẹp và tài năng bậc nhất của làng điện ảnh Hoa ngữ - Trương Mạn Ngọc giờ sống lặng lẽ, thu mình và cắt đứt liên lạc với tất cả bạn bè. Ở tuổi 58, nữ diễn viên vẫn lẻ bóng đi về, sống cô độc, không chồng không con.

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ đã đăng bài viết về Trương Mạn Ngọc gây chú ý. Cụ thể, đạo diễn người Pháp Olivier Assayas - chồng cũ của Trương Mạn Ngọc và nữ diễn viên đã không còn liên lạc kể từ khi ly hôn vào năm 2002. Tuy nhiên, khi làm lại dự án "Irma Vep" phiên bản 2022 (phiên trước đó năm 1996), đạo diễn người Olivier Assayas đã liên lạc lại với Trương Mạn Ngọc.

 Trương Mạn Ngọc,  Trương Mạn Ngọc và chồng cũ, mỹ nhân hong kong,

Trương Mạn Ngọc và đạo diễn Olivier Assayas khi còn bên nhau.

Có thể đó là sự sắp đặt của số phận, cũng có thể là định mệnh, cả hai vì sản xuất bộ phim này (phiên bản đầu tiên) mà nảy sinh nhiều mâu thuẫn, sau khi chia tay, cũng vì bộ phim này (phiên bản làm lại) mà liên lạc lại với nhau.

Nguồn tin cho biết rằng bộ phim đã được làm lại thành một miniseries 8 tập của HBO, và đạo diễn Olivier Assayas muốn nhận được sự chúc phúc và ngỏ lời mời Trương Mạn Ngọc tham gia nên đã liên lạc với cô qua email.

Olivier Assayas chia sẻ với truyền thông rằng, trong email anh nói đã không liên lạc với Trương Mạn Ngọc trong một thời gian dài. Vì anh đang thực hiện dự án này và mong nhận được sự chúc phúc của vợ cũ. "Tôi cũng hỏi Trương Mạn Ngọc rằng cô ấy có hài lòng với kịch bản này không, và tôi nói, thật tuyệt nếu em có thể đến tham gia".

 Trương Mạn Ngọc,  Trương Mạn Ngọc và chồng cũ, mỹ nhân hong kong,

Đối với Trương Mạn Ngọc mà nói, cơ hội này có thể được ví như "miếng bánh trên trời rơi xuống", không chỉ giúp cô tiến vào thị trường quốc tế một lần nữa, mà còn có thể giành được tiếng vang lớn sau nhiều năm vắng bóng. Nhưng Trương Mạn Ngọc đã từ chối lời mời của chồng cũ một cách rất kiên quyết. Cô nói: "Hãy làm những gì anh muốn. Mọi thứ với tôi rất ổn. Còn về việc diễn xuất, đó không phải là thế giới của tôi nữa".

Không khó để cảm nhận được từ lời nói của Trương Mạn Ngọc rằng cô ấy không còn hứng thú với công việc diễn xuất nữa. Dường như nữ diễn viên không còn quan tâm nhiều đến công việc và cuộc sống của chồng cũ. Cô nói "Tôi ổn", như thể cô không muốn dính dáng gì đến chồng cũ. Tất nhiên, Trương Mạn Ngọc không quên chúc phúc cho anh ấy và làm những gì cô ấy muốn.

 Trương Mạn Ngọc,  Trương Mạn Ngọc và chồng cũ, mỹ nhân hong kong,

Điều này cũng cho thấy, sau khi Trương Mạn Ngọc và chồng cũ chia tay, cả hai dù không liên lạc thường xuyên nhưng họ vẫn tôn trọng công việc của đối phương.

Năm 1998, Trương Mạn Ngọc bất ngờ kết hôn với đạo diễn người Pháp Olivier Assayas và quyết định hi sinh sự nghiệp để tập trung chăm sóc gia đình. Cô rời Hồng Kong, theo chồng sang Pháp sinh sống. Tuy nhiên, chỉ sau vài năm chung sống, họ quyết định ly dị khi chưa có con. Cuộc hôn nhân của cô chính thức chấm dứt vào năm 2002.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng cũ muốn mời Trương Mạn Ngọc hợp tác nhưng bị từ chối: 'Đó không còn là thế giới của tôi'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO