Chồng cũ Britney Spears bị tuyên án tù vì 'phá đám' ngày cưới của cô với chồng mới

Tường San| 30/06/2022 14:17

Jason Alexander, chồng cũ của Britney Spears sẽ ở tù vì cố gắng phá đám cưới của cô với Sam Asghari. Hôm thứ Hai, phán quyết đã được đưa ra trong phiên điều trần sơ bộ.

Theo nguồn tin từ Pagesix, chồng cũ của Britney Spears, Jason Alexander sẽ phải ngồi tù vì cố gắng phá đám cưới của ngôi sao nhạc pop với người chồng hiện tại - Sam Asghari, một thẩm phán đã ra phán quyết trong phiên điều trần sơ bộ ngày 27/6. Luật sư của Alexander lập luận rằng tội theo dõi của anh nên được giảm nhẹ thành tội nhẹ vì không có đủ bằng chứng cho thấy Alexander ở đó để làm hại Britney. Tuy nhiên, thẩm phán không đồng ý và quyết định giữ Alexander về tội danh rình rập, xâm phạm và phá hoại. Hiện tại anh vẫn đang bị tạm giam thay vì nộp số tiền bảo lãnh 100.000 USD (2,3 tỷ đồng).

Britney Spears, sao Hollywood

Britney Spears, sao Hollywood

Chồng cũ Britney Spears bị tuyên án tù vì "phá đám" ngày cưới của cô với chồng mới.

Người chồng đầu tiên của giọng ca "Lucky" đã ra hầu tòa hôm thứ Hai, anh kiên quyết phủ nhận tất cả các cáo buộc. Jason Alexander đến phiên điều trần muộn sau khi bị phơi nhiễm COVID-19 trong tù. Anh ta được chở đến Toàn án Thượng thẩm Quận Ventura với một chiếc khăn che mặt. Một nhân viên bảo vệ tên là Richard Eubler là một trong bốn người được gọi đến làm chứng tại phiên điều trần. Eubler làm chứng rằng Alexander đã cố gắng "nhiều lần" để mở cửa phòng ngủ bị khóa của Spears trên tầng hai của ngôi nhà Thousand Oaks, California, trong khi cô đang ở trong nhà để chuẩn bị cho đám cưới của mình vào ngày 9 tháng 6.

Britney Spears, sao Hollywood

Không biết Alexander có gì trong tay, Eubler nói anh đã với lấy vũ khí của mình. Eubler nói Alexander sau đó đi vào một phòng trò chơi và đóng cửa lại. Theo người bảo vệ này, Alexander đã "la hét vì Britney" và tuyên bố "Tôi đang quay trở lại bên trong như cách tôi đã đến". Nhân viên an ninh này cũng khẳng định đây không phải là lần đầu tiên chồng cũ của Britney cố gắng đột nhập khu nhà. Một nhân chứng khác, Cảnh sát trưởng Hạt Ventura, Jose Torres, làm chứng rằng họ đã tịch thu một máy cắt và các vật dụng khác từ Jason khi anh bị bắt.

Britney Spears, sao Hollywood

Jason Alexander được cho là đã băng qua khu rừng ở Thousand Oaks, California để tiếp cận địa điểm tổ chức hôn lễ của vợ cũ. Tuy nhiên, đội ngũ an ninh nhanh chóng phát hiện và khống chế đưa anh ra ngoài trước khi lực lựng cảnh sát tới. Sau đó anh đã tự phát trực tiếp trên Instagram khhi dạo quanh khu nhà, tiết lộ khung cảnh trang trí đám cưới của Britney vẫn đang được những người tổ chức tiệc sắp xếp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng cũ Britney Spears bị tuyên án tù vì 'phá đám' ngày cưới của cô với chồng mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO