Chiếm đoạt hàng của công ty đem bán lấy tiền mua ô tô

Đinh Ngọc| 17/02/2022 10:51

BVCL - Ngày 16/2, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Ngô Đức (sinh năm 1970, trú tại huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) để điều tra về hành vi “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

doi-tuong-ngo-duc..jpg
Đối tượng Ngô Đức

Theo tài liệu điều tra, khoảng tháng 5/2021, Ngô Đức được nhận vào làm nhân viên giao hàng cho một công ty chuyển phát có kho hàng đặt tại phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân. Ngày 5/1/2022, khi Đức được giao chuyển 4 kiện hàng mỹ phẩm (trị giá hơn 130 triệu đồng), đối tượng đã không chuyển cho khách mà tự ký vào phần người nhận để chiếm đoạt đơn hàng.

Cùng thủ đoạn tương tự, trong các ngày 6 và 7/1/2022, Đức tiếp tục chiếm đoạt các đơn hàng khác của công ty sau đó sự việc đã bị bại lộ.

Ngày 19/1, đại diện công ty nơi Đức làm việc đã đến cơ quan Công an trình báo sự việc, đồng thời cho biết, tổng số hàng của công ty này bị Đức chiếm đoạt có giá trị hơn 230 triệu đồng.

Sau khi củng cố tài liệu, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân đã tạm giữ hình sự Ngô Đức để phục vụ công tác điều tra. Bước đầu, Đức khai nhận, toàn bộ số hàng đối tượng chiếm đoạt của công ty sau đó đem đi bán được khoảng 160 triệu đồng dùng để mua một chiếc ô tô hiệu Matiz và còn lại tiêu xài cá nhân.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra và làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiếm đoạt hàng của công ty đem bán lấy tiền mua ô tô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO