Chia sẻ đầu tiên của Quang Hải sau khi chính thức gia nhập CLB mới ở Pháp

Tường San| 30/06/2022 15:07

Xin cảm ơn những người bạn đồng hành, cảm ơn bố mẹ và gia đình, cảm ơn người hâm mộ, giới truyền thông và cảm ơn tất cả những ai đã, đang và sẽ sát cánh bên Hải trong mọi chặng đường đã qua và sắp tới', Quang Hải viết.

Sáng 27/6, Quang Hải đã sang Pháp gia nhập cậu lạc bộ mới. Sau hành trình dài di chuyển, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có mặt tại Pháp để bước vào buổi kiểm tra y tế trước khi gia nhập CLB Pau FC. Nam cầu thủ đã vượt qua bài test quan trọng vào sáng ngày 29/6. Được biết, Quang Hải sẽ ra mắt báo giới cùng các tân binh khác của Pau FC vào chiều 30/6 (giờ địa phương).

Quang Hải, Quang Hải ra nhập clb mới, Quang Hải ra nhập Pau FC

Quang Hải vẫn được giữ nguyên số áo 19 khi gia nhập CLB Pau FC.

Chia sẻ đầu tiên sau khi đầu quân cho CLB mới, Quang Hải viết: "Hải đã kiểm tra y tế tại Pau Football Club vào chiều nay. Tất cả mọi thứ đều thuận lợi. Hải đều đạt các yêu cầu về tình trạng sức khoẻ.

Phần quan trọng đầu tiên đã thực hiện xong. Hải đã chính thức trở thành một thành viên của CLB Pau FC kể từ giờ phút này. Hải vô cùng hạnh phúc và rất đỗi tự hào.

Xin cảm ơn những người bạn đồng hành, cảm ơn bố mẹ và gia đình, cảm ơn người hâm mộ, giới truyền thông và cảm ơn tất cả những ai đã, đang và sẽ sát cánh bên Hải trong mọi chặng đường đã qua và sắp tới. Chiến đấu thôi!".

Quang Hải, Quang Hải ra nhập clb mới, Quang Hải ra nhập Pau FC

Hợp đồng của Quang Hải với CLB mới là 2 năm kèm điều khoản gia hạn một mùa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chia sẻ đầu tiên của Quang Hải sau khi chính thức gia nhập CLB mới ở Pháp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO