"Chị chị em em" của Kathy Uyên tham dự LHP Quốc tế Busan 2020

T.Trang| 17/09/2020 10:05

(BVCL) Thông tin này đã được chính diễn viên kiêm đạo diễn Kathy Uyên xác nhận. Bộ phim Chị chị em em của Kathy đã được mời chiếu tại LHP Quốc tế Busan 2020 (BIFF).

Trong chia sẻ của mình, Kathy Uyên nói: "Chị chị em em hay còn gọi là Sister Sister đã được mời chiếu tại Liên hoan phim Quốc tế Busan (BIFF) 2020. Xin cảm ơn hai đối tác của tôi là Nhà sản xuất Will Vũ Muse Films và Nhà sản xuất Timothy Linh Bùi, Amberstone Media và những người dẫn đầu tài năng - Thanh Hằng, Nguyễn Thùy Chi và Lãnh Thanh cùng toàn thể ê-kíp và các diễn viên, nhà sản xuất, nhà đầu tư, nhà phân phối và những người ủng hộ, những người đã biến điều này thành hiện thực".

Thanh Hằng và Chipu trong phim Chị chị em em
Thanh Hằng và Chipu trong phim Chị chị em em

Theo thông tin từ BTC của LHP Quốc tế Busan 2020, phim Chị chị em em của Kathy Uyên là phim duy nhất của Việt Nam tham gia liên hoan này trong năm nay. Chị chị em em được cho biết sẽ chiếu tại hạng mục A Window on Asian Cinema.

Chị chị em em của đạo diễn kiêm diễn viên Kathy Uyên chính thức ra rạp vào cuối năm 2019, đúng mùa Giáng sinh. Phim đã thu về 71 tỷ đồng.

LHP Quốc tế Busan 2020 khai mạc vào ngày 7/10 và kết thúc vào ngày 16/10.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Chị chị em em" của Kathy Uyên tham dự LHP Quốc tế Busan 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO