Cháy biệt thự ở Quảng Ninh, nữ chủ nhà tử vong

T. Trang| 12/04/2022 14:49

BVCL - Vụ hỏa hoạn xảy ra tại căn biệt thự số 233, Khu đô thị Cẩm Bình, Thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh đã có 1 nạn nhân tử vong.

Liên quan đến vụ hỏa hoạn xảy ra tại căn biệt thự số 233, Khu đô thị Cẩm Bình, TP Cẩm Phả, trưa 12/4, trao đổi với chúng tôi, ông Trần Ngọc Hương - Giám đốc BV Đa khoa Cẩm Phả cho biết, một bệnh nhân trong vụ cháy trên đã tử vong. Theo ông Hương, bệnh nhân tử vong được xác định là người phụ nữ chủ ngôi nhà xảy ra vụ cháy.

chay-biet-thu-quang-ninh-12210152-1-12241799.jpg
Hiện trường vụ cháy

Trước đó, ông Trần Xuân Trường - Phó Chủ tịch UBND phường Cẩm Bình (TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra tại căn biệt thự số 233, Khu đô thị Cẩm Bình. Chủ nhà là ông Đỗ Xuân Hòa. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng cùng người dân đã khẩn trương dập tắt đám cháy.

Theo ông Trường, sự việc xảy ra vào lúc hơn 10h cùng ngày. Lực lượng chức năng đã huy động hàng chục xe cứu hỏa tới hiện trường để dập lửa.

Theo thông tin ban đầu, tại thời điểm xảy ra cháy trong căn biệt thự có vợ ông Hòa và một người là giúp việc bị mắc kẹt. Sau đó hai nạn nhân đã leo thang dây thoát hiểm ra ngoài và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Đến hơn 11h, đám cháy được khống chế và hiện tại đã được dập tắt. Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy biệt thự ở Quảng Ninh, nữ chủ nhà tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO