Chánh án Nguyễn Hòa Bình gặp mặt đầu xuân cán bộ, công chức, viên chức TANDTC

Đỗ Việt | 07/02/2022 19:01

BVCL - Ngày 7/2, ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết cổ truyền Nhâm Dần, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình đã gặp mặt đầu Xuân và chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại TANDTC.

Thay mặt Ban cán sự đảng, lãnh đạo TANDTC, Chánh án Nguyễn Hòa Bình gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cùng gia đình một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

nguyen-hoa-binh.jpg
Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình

Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình khẳng định: Năm 2021, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiệm vụ đặt ra cho các Tòa án là hết sức nặng nề, nhưng các Tòa án có nhiều cố gắng, phấn đấu và đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của đất nước.

chuc-tet1.jpg
Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình lì xì các thành viên Hội đồng Thẩm phán TANDTC

Đóng góp chung vào những thành tích đó là nhờ có sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động TAND nói chung cũng như đội ngũ Thẩm phán, cán bộ, chiến sỹ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan TANDTC và TAQS Trung ương nói riêng.

chuc-tet-2.jpg
Lãnh đạo TANDTC lì xì Thủ trưởng các đơn vị nhân dịp đầu năm mới. 

Chánh án Nguyễn Hòa Bình nhấn mạnh, năm 2022 hệ thống Tòa án có nhiều chủ trương mới mang tính đột phá trong việc đẩy mạnh cải cách tư pháp. Trước yêu cầu nhiệm vụ đặt ra là rất lớn, Chánh án Nguyễn Hòa Bình yêu cầu Tòa án các cấp tiếp tục bám sát các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đẩy mạnh công cuộc cải cách tư pháp; chủ động, sáng tạo để tìm ra các giải pháp thực sự hiệu quả nhằm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm 2022.

chuc-tet-3.jpg
Toàn cảnh buổi gặp mặt đầu Xuân năm mới.

Chánh án Nguyễn Hòa Bình tin tưởng rằng, bước sang năm mới, với khí thế mới, cơ hội mới, mỗi đơn vị, cá nhân sẽ cố gắng phấn đấu về mọi mặt công tác, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chánh án Nguyễn Hòa Bình gặp mặt đầu xuân cán bộ, công chức, viên chức TANDTC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO