Chấm thi bá đạo như Thùy Tiên và Miss World 2021 - Karolina Bielawska: Tập trung cao độ nhưng vẫn phải uống trà sữa mới chịu

Vian| 13/08/2022 10:38

Hóa ra cả Thùy Tiên và Karolina Bielawska đều sở hữu tính cách lầy lội giống nhau khiến dân tình cười bò.

Qua quãng thời gian mong ngóng, đêm Chung kết Miss World Việt Nam 2022 đã chính thức được diễn ra và thu hút đông đảo sự chú ý từ công chúng lẫn truyền thông. 3 người đẹp được xướng tên ở các vị trí cao nhất là Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2 lần lượt là Mai Phương, Bảo Ngọc, Phương Nhi. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của 2 người đẹp quốc tế là Tân Miss Grand 2021 - Thùy Tiên và Tân Miss World 2021 - Karolina Bielawska cũng nhận được sự quan tâm không kém.

thùy tiên, miss world 2021

Top 3 Miss World Việt Nam 2022 đã chính thức lộ diện

Trong suốt quá trình theo dõi đêm Chung kết diễn ra, 2 người đẹp này cũng đã được sắp xếp ngồi cạnh nhau. Có thể thấy, khi "đọ sắc", cả 2 đã khiến cư dân mạng u mê không lối thoát với khung ảnh "gấp đôi visual". Trong khi Karolina Bielawska khoe nhan sắc vượt trội như búp bê đời thực, thì Thùy Tiên cũng chẳng kém cạnh với màn khoe visual bén đứt cả tay gây bão cả cõi mạng.

thùy tiên, miss world 2021

Thùy Tiên và Tân Miss World 2021 đọ sắc cùng nhau

thùy tiên, miss world 2021

Cả 2 cùng gây mê với visual đỉnh của chóp

Tuy nhiên, dù diện đồ lồng lộn và tập trung cao độ khi chấm thi, cả 2 vẫn khiến dân tình phải cười xỉu lên xỉu xuống vì độ bá đạo khó ai bằng. Theo đó, cả Thùy Tiên và Karolina Bielawska đã không ngần ngại mua 2 ly trà sữa để ngay trên bàn giám khảo và thưởng thức. Khung ảnh cả 2 trò chuyện với nhau cũng được cư dân mạng đem ra "chế" thành câu chuyện nhận xét trà sữa siêu lầy. Hiện tại, hình ảnh này vẫn được lan truyền rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội và những diễn đàn sắc đẹp.

thùy tiên, miss world 2021

Ly trà sữa của 2 người đẹp khiến cư dân mạng cười bò

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chấm thi bá đạo như Thùy Tiên và Miss World 2021 - Karolina Bielawska: Tập trung cao độ nhưng vẫn phải uống trà sữa mới chịu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO