Câu chuyện khởi nghiệp thành công của chuyên gia Phan Nguyễn Tấn Huy

Tường San| 01/07/2022 09:51

Nhờ sự thức thời và nhanh nhạy với xu thế, chuyên gia, Kols Phan Nguyễn Tấn Huy đã nhanh chóng thành công trong lĩnh vực đầu tư tài chính.

Chỉ trong vòng 8 năm, Phan Nguyễn Tấn Huy đã xây dựng được một sự nghiệp riêng bằng sự quyết tâm, tư duy nhạy bén, không chịu lùi bước trước những khó khăn. Hiện nay anh đang nhà đồng sáng lập một cộng đồng chia sẻ kiến thức về đầu tư tài chính, chứng khoán, BĐS… đồng thời anh cũng là đối tác chiến lược của nhiều đơn vị có tiếng tại thị trường Việt Nam và quốc tế.

Sau 8 năm, Phan Nguyễn Tấn Huy đã xây dựng sự nghiệp riêng cho mình

Là một sinh viên ngoại tỉnh vào thành phố Hồ Chí Minh học tập, anh cũng như bao người bạn khác phải trải qua những năm tháng thuê trọ chật chội, vất vả. Với số tiền trợ cấp ít ỏi bố mẹ gửi lên hàng tháng, anh thường phải bươn trải thêm với nhiều công việc khác nhau để có đủ sinh hoạt phí. Mặc dù vậy, trong quá trình vừa học vừa làm, anh đã đọc rất nhiều cuốn sách dạy về kinh doanh. Từ đó, anh bắt đầu bung nấu quyết định khởi nghiệp của riêng mình.

Với số vốn ít ỏi tích cóp được từ những năm tháng sinh viên, anh quyết định đầu tư tài chính với mong ước có thể tích lũy thêm nguồn vốn của mình. Tuy nhiên thành quả không dễ dàng đạt được như vậy. Anh thất bại ngay sau đó và gần như mất trắng số vốn. Nhưng với ý chí quyết tâm, không chịu lùi bước, anh vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê của mình. Anh đọc thêm nhiều sách, tham gia vào các khóa học kinh doanh để mở mang thêm kiến thức, trau dồi vốn sống và phát triển kỹ năng mềm. Phan Nguyễn Tấn Huy tâm sự rằng những kiến thức đó chính là tài sản quý giá nhất mà anh đã tích lũy để phát triển sự nghiệp cho đến tận bây giờ.

Với ý chí quyết tâm, không chịu lùi bước, anh vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê của mình

Nhận thấy khi đó ở Việt Nam, rất nhiều bạn trẻ có mong muốn tìm hiểu thông tin đầu tư, chứng khoán, BĐS… nhưng chưa có kiến thức và kinh nghiệm thực tế, anh đã cùng 6 người bạn lập nên group chuyên về tài chính để chia sẻ khả năng phân tích thị trường, kỹ thuật cách nhận biết trend, cách đầu tư tài chính một cách hiệu quả… Nhờ sự sự nỗ lực không ngừng nghỉ, group dần lớn mạnh và trở thành một cộng đồng lớn hỗ trợ nhau đầu tư hiệu quả.

Thừa thắng xông lên, anh trở thành đối tác chiến lược của nhiều đơn vị có tiếng tại thị trường Việt Nam và quốc tế. Từng bước anh gặt hái được thành công trên con đường phát triển cộng đồng tài chính không những về kiến thức mà còn trở thành một sân chơi bổ ích để mọi người cùng giao lưu thể thao, tham gia các hoạt đồng đoàn thể…

Với sự nỗ lực kiên trì, anh nhanh chóng gặt hái được thành công

Câu nói mà Phan Nguyễn Tấn Huy luôn tâm đắc đó là “nothing is impossible”, anh tin rằng nếu chúng ta luôn nỗ lực và kiên trì với mục tiêu của mình thì chắc chắn sẽ có ngày gặt hái được những trái ngọt. Chính như sự nhiệt huyết, làm việc không biết mệt mỏi, chuyên gia Phan Nguyễn Tấn Huy đã trở thành người truyền lửa, mang đến năng lượng tích cực cho rất nhiều bạn trẻ.

Trong thời gian tới, anh cho biết mình sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực đầu tư tài chính, chứng khoán, BĐS…Bên cạnh đó, anh cũng sẽ mở rộng quy mô hoạt động của cộng đồng những người yêu thích đầu tư tài chính, để cùng nhau học hỏi và hỗ trợ nhau khởi nghiệp.

Phan Nguyễn Tấn Huy bên cạnh siêu xe phân khối lớn của mình

Chia sẻ với những bạn trẻ đang nung nấu ý định khởi nghiệp, Phan Nguyễn Tấn Huy khẳng định thứ quý giá nhất mọi người đang có chính là sự nhiệt huyết. Đừng ngại khó khăn gian khổ, hãy cứ để bản thân mình rèn luyện để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Từ đó thành công chắc chắn sẽ đến với bạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Câu chuyện khởi nghiệp thành công của chuyên gia Phan Nguyễn Tấn Huy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO