Cặp anh em song sinh 'hôn' nhau từ khi mới lọt lòng, y tá không nỡ bế đi. Cư dân mạng: 'Tình nhân kiếp trước!'

Tường San| 03/07/2022 20:09

Đối với một gia đình, sinh con là điều vô cùng hạnh phúc, đón con chào đời là việc đáng mong chờ nhất của các bậc cha mẹ. Đặc biệt đối với những gia đình sinh đôi thì hạnh phúc còn nhân đôi.

Cách đây vài ngày, một bà mẹ tuyệt vời đã sinh ra một cặp sinh đôi, đó là niềm hạnh phúc nhân đôi đối với gia đình nhỏ này. Người mẹ đã kết hôn được 3 năm, nhưng không có con, gia đình đã rất cố gắng chạy chữa, cuối cùng đã mang thai thành công. Sau khi kiểm tra thì phát hiện họ vẫn là một cặp song sinh, gia đình nhỏ vui mừng khôn xiết.

Tất nhiên, gia đình cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho thai nhi, do vị trí thai nhi không bình thường nên phải sinh mổ, cuối cùng người mẹ trẻ đã sinh ra một cặp song sinh vô cùng đáng yêu.

cặp song sinh, cặp song sinh chào đời, khoảnh khắc thú vị

Sau khi anh cả chào đời, em gái cũng đến thế giới này, nhân viên y tế chưa kịp chúc mừng người mẹ thì một hiện tượng còn bất ngờ hơn xuất hiện. Hai đứa bé mặt đối mặt ôm chặt lấy nhau, tay anh cả đánh nhẹ vào người em gái, cúi xuống “hôn” em gái. Hình ảnh này khiến tất cả rất xúc động, ngay cả y tá cũng không nỡ tách hai bé ra.

Người ta nói rằng cặp song sinh có thần giao cách cảm, đây là lần đầu tiên các y bác sĩ gặp phải hiện tượng thú vị này.

cặp song sinh, cặp song sinh chào đời, khoảnh khắc thú vị

Nhìn thấy cảnh tượng thú vị này, cư dân mạng không khỏi xuýt xoa, họ đều cho rằng kiếp trước hai người nhất định phải là tình nhân, kiếp này mới trở thành anh em một nhà.

Hầu hết mọi người đều gửi những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho gia đình nhỏ cũng như hai bé song sinh vô cùng đáng yêu này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cặp anh em song sinh 'hôn' nhau từ khi mới lọt lòng, y tá không nỡ bế đi. Cư dân mạng: 'Tình nhân kiếp trước!'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO