Cao Bằng: Hai cán bộ CDC trộm bán ma tuý cho người nghiện

Nguyễn Liên| 25/06/2021 14:59

BVCL - Ngày 25/6, cCông an tỉnh Cao Bằng cho biết, đơn vị vừa tiến hành khởi tố vụ án để điều tra nhóm mua bán trái phép chất ma túy, liên quan đến một số cán bộ công tác tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Cao Bằng.

a1-thuc-anh.jpg
Đối tượng Nguyễn Thị Thục Anh (SN 1976, cán bộ Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Cao Bằng. Ảnh: hình Công an cung cấp

Theo thông tin ban đầu, tối 21/6, tại Tổ 2 (phường Đề Thám, TP. Cao Bằng) lực lượng chức năng phát hiện, bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thị Thục Anh (SN 1976, cán bộ Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Cao Bằng) và chồng là Lý Văn Luân (SN 1977, trú tại tổ 10, phường Sông Hiến, TP. Cao Bằng) đang có hành vi mua bán trái phép Methadone.

Tiến hành kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện và thu giữ tang vật là một chai nhựa có chứa 500 ml Methadone. Khám xét khẩn cấp nơi ở của Nguyễn Thị Thục Anh, tổ công tác thu giữ thêm 400 ml Methadone.

Quá trình mở rộng điều tra, cơ quan chức năng đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp về hành vi mua bán trái phép chất ma túy đối với Hoàng Thị Chao (SN 1979, là cán bộ Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Cao Bằng). Khám xét tại nơi làm việc của Chao, tổ công tác thu giữ trong tủ làm việc cá nhân của người này một chai nhựa có chứa 1.000 ml Methadone.

Tại cơ quan điều tra, các nghi phạm khai nhận số Methadone trên là do Thục Anh và Chao cấu kết với nhau bí mật lấy từ kho chứa Methadone của CDC tỉnh Cao Bằng. Sau đó mang đi bán cho những người nghiện ma túy có nhu cầu sử dụng.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cao Bằng: Hai cán bộ CDC trộm bán ma tuý cho người nghiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO