Ca sĩ từng giành giải Grammy - Michelle Branch bị bắt và phải hầu tòa vì đánh chồng

Tường San| 14/08/2022 08:34

Nữ ca sĩ Michelle Branch sắp phải hầu tòa vì bị buộc tội hành hung chồng là tay trống Patrick Carney của nhóm Black Keys.

Theo truyền thông đưa tin, nữ ca sĩ sinh năm 1983 đã bị bắt tạm giam nhưng sau đó đã được thả sau khi nộp 1.000 USD (hơn 23 triệu đồng) tiền bảo lãnh. Tuy nhiên cô sẽ phải hầu tòa trong thời gian tới bị cáo buộc đã tát chồng - tay trống Patrick Carney tại nhà riêng ở Nashville, Mỹ.

Michelle Branch, sao âu mỹ, sao bạo hành, sao bị bắt

Nguồn tin cho biết, vụ tấn công xảy ra sau khi bộ đôi tuyên bố ly hôn. Branch và tay trống của nhóm Black Keys quyết định chia tay do mâu thuẫn, khác biệt không thể hòa giải. Branch tố chồng lừa dối trong thời gian cô nghỉ ở nhà 6 tháng sau sinh con.

Được biết, cặp nghệ sĩ Branch và Carney tổ chức lễ cưới tháng 4/2019. Sau 3 năm chung sống, họ có hai con là Rhys James và Willie Jacquet.

Michelle Branch, sao âu mỹ, sao bạo hành, sao bị bắt

Nữ ca sĩ Michelle Branch và chồng Patrick Carney.

Michelle Branch, là ca nhạc sĩ, diễn viên người Mỹ nổi tiếng từ những năm 2000. Cô từng thắng giải Grammy cho hạng mục Hợp tác pop xuất sắc cùng tay guitar Carlos Santana trong album Hotel Paper năm 2003. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ được đề cử 3 giải Grammy khác cho hạng mục Nghệ sĩ mới xuất sắc với bài hát rock "Are You Happy Now?" (2004) và "Leave the Pieces" với nghệ sĩ đồng quê Jessica Harp vào năm 2007.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ từng giành giải Grammy - Michelle Branch bị bắt và phải hầu tòa vì đánh chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO