Ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ lên tiếng khi bị tố lừa đảo và đe dọa chủ nợ

Gia Linh| 26/08/2020 09:50

(BVCL) Liên quan đến việc ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ bị tố lừa đảo 100 triệu và đe dọa chủ nợ, mới đây nam ca sĩ này đã lên tiếng đính chính sự việc.

Trên mạng xã hội mới đây xôn xao về thông tin ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ bị tố lừa đảo 100 triệu, đe dọa chủ nợ. Cụ thể, một tài khoản lên tiếng tố Trịnh Tuấn Vỹ: "Xin chào anh Ca sỹ Trịnh Tuấn Vỹ. Anh mang danh ca sĩ cũng sang chảnh lắm mà sao anh sống dơ vậy?

Tiền tôi đưa anh mượn 100 triệu từ ngày 9/8/2019. Anh đóng lời theo thoả thuận tháng đầu tiên đúng ngày, nhưng đến tháng thu 2 anh bắt đầu trễ hẹn. Tôi thấy anh không được uy tín nên tôi đề nghị anh trả hồi vốn cho tôi, nhưng anh nói tiền mới đưa ra ít nhất phải 3,4 tháng anh mới hoàn lại vốn. Tôi ok, anh nói tháng 12/2019, anh sẽ hoàn vốn lại cho tôi. Tôi đồng ý.

Nhưng sau đó, anh lại hẹn lần hẹn lựa. Tiền lời thì tháng đưa tháng không, tôi làm căng lên thì anh trả cho tôi được 30 triệu kèm theo những lời nói khó nghe và kiểu dằn mặt tôi. Đến bây giờ là tháng 8/2020, gần 1 năm anh vẫn không hoàn đủ số gốc cho tôi. Tiền lời anh để 2,3 tháng anh cũng không đưa, tôi như đi van xin quỳ lạy anh để lấy tiền mà cũng không có.

Anh bán cái qua cho chị anh, chị anh cũng hứa hẹn hay lắm, nói như hát hay. Từ đầu năm tới giờ cũng mất hút luôn... Tôi quá kẹt tiền phải đi năn nỉ 2 anh chị trả đỡ tôi 10 triệu cũng được cho tôi xoay xở.

Tiền anh chị là tiền, còn tôi là giấy lộn à? Đến nay anh lại trễ hẹn tiền lời, tôi nhắn anh, anh chặn luôn tin nhắn của tôi thì anh kinh rồi.

Tiền tôi đưa anh, tôi chỉ biết anh, anh đừng bán cái qua ai nữa. Tôi còn nuôi mẹ, nuôi con. Anh làm ơn trả tiền giùm tôi với. Tiền lời tôi không cần lấy nữa, tôi tha thiết khẩn cầu anh trả giùm tôi số tiền gốc còn lại.

Anh giờ lỳ ra không trả thì tôi cũng sẽ có cách lấy bằng được tiền của tôi về. Hôm nay, tôi viết bài này lên đây để lỡ tôi có bị gì thì bạn bè người thân tôi sẽ biết là tôi bị anh hành hung vì anh giang hồ số má quá mà. Tôi vừa đòi nợ anh xong, anh post cây súng lên dằn mặt tôi, đòi sống chết với tôi. Tôi sợ lắm".

Trịnh Tuấn Vỹ, scandal Trịnh Tuấn Vỹ, sao Việt

Trịnh Tuấn Vỹ bị tố lừa đảo 100 triệu, còn đe dọa chủ nợ.

Trịnh Tuấn Vỹ, scandal Trịnh Tuấn Vỹ, sao Việt

Trịnh Tuấn Vỹ, scandal Trịnh Tuấn Vỹ, sao Việt

Chủ nợ còn đăng tải đoạn tin nhắn với Trịnh Tuấn Vỹ

Ngay sau đó, ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ cũng lên tiếng: "Tôi là người trọng danh dự và không để ai nói nặng tôi cả. Thứ 1: Tiền tôi cũng đứng ra mượn giúp cho một người bạn của tôi. Nhưng xui bạn tôi phải đi tù và gia đình hiện rất khó khăn và tôi là người chịu trách nhiệm với số tiền đó (tui ngu tui chịu).

Thứ 2: Cô ta cho người ta vay 5%, tôi thì 7% 1 tháng. Tôi vẫn đóng lời hàng tháng đầy đủ, nhiều khi tôi có trễ nhưng vẫn gửi đầy đủ cho cô ấy. Tôi sợ tôi đi qua đây chưa làm việc được, tôi cũng nhờ chị 2 tôi bên đấy lo đàng hoàng.

Thứ 3: Tôi đăng ảnh súng là trên trang zalo cá nhân của tôi vì ức chế công việc của tôi và đôi lúc vì trễ hẹn mà cô ấy chửi tui thậm tệ. Vì chữ sĩ diện, tôi vẫn im lặng mà đóng lời hàng tháng.

Thứ 4: Tôi đã hẹn trả gốc và có nói cho tôi 1 ít thời gian nữa vì công việc tôi làm chưa xong nên chưa lấy tiền được khách mà trả lại.

Tôi làm tôi chịu, việc gì cũng có ngọn ngành của nó. Chính vì tôi sợ tai tiếng mà vẫn im lặng để họ chửi trên đầu tôi mà vẫn đóng tiền lời hàng tháng. Nếu như tôi không có ý định trả thì tôi đã không đóng lời và dặn chị 2 tôi khi lấy tiền được là gửi gấp lại cho họ tiền vốn. Tôi cũng đã trả 40 triệu/100 triệu tôi vay. Điều này chứng tỏ tôi cũng là người đàng hoàng, không lật lọng và không sống sai. Họ cho vay, họ cũng lấy lời chứ không giúp không cho tôi.

Cái quan trọng khi nói tôi, các bạn phải hiểu rõ vấn đề. Thời gian này ai cũng khó khăn, chứ không phải riêng tôi. Nhưng họ muốn lấy lại liền mà hiện tại, công việc tôi chưa xong thì tôi chưa giải quyết được liền, chỉ vậy thôi...

Còn những thằng...chờ tao sẩy chân, tụi bây nói này nói nọ tao... Những thằng đã từng gặp và gọi tao là anh em, tụi mày cũng tốt lành gì mà đi nói này nói nọ. Tao im, vì đối với tao biết rõ tụi mày thêm chút thì đó là điều hay. Tao chưa chết được đâu, khỏi hủy danh dự của tao. Còn gặp lại tao mà, cuộc sống này chưa ai bền vững đâu lũ...à.

Mua danh 3 vạn, bán danh 3 đồng. Ok, cái cô muốn là tiền mà bây giờ cô đã hủy hoại danh dự của tôi thì xin lỗi tui chấp nhận mang tiếng và vấn đề còn lại cô củng tự hiểu. Ở đây không ai giật của cô mà cô đi bôi nhọ danh dự của họ thì tôi chấp nhận điều đang xảy ra. Tiền quên đi. Trên dòng hình ảnh, mọi người xem kỹ tôi nói chuyện rất đàng hoàng và rõ ràng cái khó khăn của tôi như thế nào. Chứ tôi không chối bỏ trách nhiệm của mình".

Trịnh Tuấn Vỹ, scandal Trịnh Tuấn Vỹ, sao Việt

Trịnh Tuấn Vỹ, scandal Trịnh Tuấn Vỹ, sao Việt

Trịnh Tuấn Vỹ đã lên tiếng khi bị tố lừa đảo 100 triệu.

Trịnh Tuấn Vỹ bắt đầu đi hát vào năm 2004, cùng thời với các giọng ca Phạm Khánh Hưng, Hàn Thái Tú. Anh sinh ra trong gia đình có truyền thống làm nghệ thuật, cha là nghệ sĩ Nguyễn Sanh.

Anh tạo được tên tuổi với album "Trèo cao té đau" và được nhiều bầu show miền Tây "săn đón" thời điểm đó. Tuy nhiên, các sản phẩm sau này của anh không tạo được nhiều dấu ấn và cái tên Trịnh Tuấn Vỹ dần mờ nhạt trên bản đồ Vpop.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ lên tiếng khi bị tố lừa đảo và đe dọa chủ nợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO