Ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc - Kim Jang Hoon bất ngờ ngất xỉu trên sân khấu khi đang biểu diễn

Tường San| 14/08/2022 08:32

Nam ca sĩ Kim Jang Hoon làm người hâm mộ "thót tim" vì gặp sự cố khi đang biểu diễn.

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin, nam ca sĩ Kim Jang Hoon đã ngất xỉu khi đang biểu diễn tại một sự kiện âm nhạc ở Gangnam-gu.

Theo giới truyền thông, khi đang biểu diễn ca khúc cuối cùng "I just sing my song" tại buổi hòa nhạc của mình, Kim Jang Hoon đã bất ngờ ngã về phía sau. Ban đầu, khán giả nghĩ rằng đó là một phần của màn trình diễn của anh, nhưng họ đã vô cùng giật mình khi biết đó là tình huống có thật sau khi xem phản ứng của các nhân viên chạy tới chỗ của anh đang nằm bất động.

 Kim Jang Hoon, sao Hàn, sao ngất xỉu

Nam ca sĩ Kim Jang Hoon.

Sau khi được sơ cứu, Kim Jang Hoon đã đứng dậy và hoàn thành màn biểu diễn. Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông cùng ngày, nam ca sĩ cho biết: “Tôi đã chuẩn bị cho buổi biểu diễn này rất vất vả và bản thân vẫn muốn thể hiện những màn trình diễn tốt hơn cho khán giả khi ở trên sân khấu”.

Kim Jang Hoon sau đó đã đăng một video về màn trình diễn của mình trên Instagram cùng với chú thích: “Tôi không ngất xỉu. Vì đó là một trạng thái siêu thực chỉ xảy ra trên những sân khấu khó diễn tả bằng lời nên tôi không nghĩ mình có thể giải thích cặn kẽ”. Dù vậy, người hâm mộ vẫn bình luận chúc anh mau hồi phục và nhắn nhủ đến nam ca sĩ nên chú trọng giữ gìn sức khỏe.

 Kim Jang Hoon, sao Hàn, sao ngất xỉu

 Kim Jang Hoon, sao Hàn, sao ngất xỉu

Được biết, đây không phải lần đầu nam ca sĩ 49 tuổi ngã ngất xỉu trên sân khấu khi đang biểu diễn. Trước đó, anh cũng ngất xỉu khi đang biểu diễn trên sân khấu tại concert West Coast Festival và được chuyển tới bệnh viện cấp cứu. Toàn bộ lịch diễn của Kim Jang Hoon sau đó bị hủy bỏ để anh có thể nghỉ ngơi hoàn toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc - Kim Jang Hoon bất ngờ ngất xỉu trên sân khấu khi đang biểu diễn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO