Ca khúc cảm động tri ân những người ở tuyến đầu chống dịch COVID-19

T.Trang| 06/08/2021 09:14

BVCL - MV "Người mang đến bình yên" là món quà của anh Lê Nguyên Vũ, hướng dẫn viên du lịch tại Đà Lạt, dành cổ vũ và tri ân những người đang ở tuyến đầu chống dịch.

Người mang đến bình yên là sáng tác của Lê Nguyên Vũ, được anh kết hợp với Bảo Khanh và Rapper KidDum thể hiện trong MV.

Ca từ gần gũi dễ đi vào lòng người, giai điệu nhẹ nhàng, rất tình cảm mà không "lên gân lên cốt, "Người mang đến bình yên" nhắc lại những câu chuyện đời thực đầy xúc động vẫn được cộng đồng lan truyền những ngày qua: "Bỏ lại cả con thơ đang chơ vơ trong cơn mơ, anh tôi vội đi bộn bề trong suy nghĩ; bao nhiêu hiểm nguy khốn khó, bao nhiêu nỗi buồn ai lo? Vì một cuộc đời  bình yên xin nhớ cho..."

Lê Nguyên Vũ chia sẻ: "Trong những ngày cùng cả nước chung tay chống dịch, tôi có viết ca khúc để cổ vũ tinh thần và gửi lời cảm ơn cho tuyến đầu - những người mang đến bình yên cho đất nước. MV bài hát là những hình ảnh cảm động của các cá nhân, tập thể nơi tuyến đầu chống dịch và của hướng dẫn viên du lịch khắp mọi miền đất nước. Xin được gửi đến độc giả MV "Người mang đến bình yên" và xin phép được lan tỏa thông điệp này. Chân thành cảm ơn và chúc bình an".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca khúc cảm động tri ân những người ở tuyến đầu chống dịch COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO