Bộ GD&ĐT yêu cầu xử lý vụ trẻ mầm non bị giáo viên nhét giẻ vào miệng

Thanh Tâm (T/h)| 30/06/2021 10:06

BVCL - Bộ GD&ĐT đã yêu cầu xác minh, xử lý nghiêm việc cháu bé 11 tháng tuổi bị giáo viên mầm non nhét giẻ vào miệng.

Ông Nguyễn Bá Minh, Vụ trưởng Vụ Giáo dục mầm non, Bộ GD&ĐT cho biết, ngay khi nhận được thông tin, đơn vị đã yêu cầu Sở GD&ĐT Thái Bình phối hợp với các cơ quan chức năng địa phương khẩn trương xác minh video nhét giẻ vào miệng trẻ để có hình thức xử lý nghiêm.

UBND thành phố Thái Bình cũng đã có công văn yêu cầu UBND phường Tiền Phong tạm đình chỉ hoạt động của lớp mầm non độc lập, đồng thời đề nghị Công an Thành phố Thái Bình, Phòng GD&ĐT, Phòng LĐ-TB&XH và UBND phường Tiền Phong xác minh làm rõ sự việc.

be-trai-bi-nhet-gie-vao-mom-o-thai-binh-08521819.jpg
Hình ảnh cắt từ clip

Thông tin trước đó, ngày 28/6, mạng xã hôi lan truyền một video ghi lại cảnh một cháu bé giãy giụa và khóc khi một phụ nữ nhét giẻ vào miệng.

Theo xác minh ban đầu, clip được quay vào ngày 4/5. Bé trong clip là Hoàng Nhật N. (11 tháng tuổi, đi học tại trường mẫu giáo Sao Việt tại địa chỉ 56 Trần Thủ Độ, phường Tiền Phong, TP. Thái Bình từ tháng 3/2021). Clip do một cô giáo dạy ở cơ sở mầm non này thương bé nên quay lại.

Mầm non Sao Việt được UBND phường Tiền Phong cấp phép thành lập vào ngày 3/7/2020 do bà Lê Thị Hương Giang (SN 1988, trú tại thôn Quang Lang Đông, xã Thụy Hải, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) làm chủ, chịu trách nhiệm và chịu sự quản lý của Phòng GD&ĐT thành phố Thái Bình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ GD&ĐT yêu cầu xử lý vụ trẻ mầm non bị giáo viên nhét giẻ vào miệng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO