Bình Thuận: Án mạng xảy ra trong khu vực bị phong toả Covid-19

Lâm Thanh| 04/09/2021 18:39

BVCL - Chỉ vì mâu thuẫn do ghen tuông, người phụ nữ đã ra tay sát hại người tình trẻ đang sống chung tại khu nhà trọ bị phong tỏa Covd-19.

an-mang.jpg
Di lý Ngà về cơ quan điều tra. Ảnh: CA

Ngày 4-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đã di lý Tôn Thị Ngọc Ngà (31 tuổi) từ thị xã La Gi về Phan Thiết để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, vào chiều ngày 3-9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ và Công an thị xã La Gi đã tiến hành khám nghiệm hiện trường; trưng cầu giám định tử thi trong vụ án mạng xảy ra tại phòng trọ trong khu phong tỏa COVID-19 thuộc phường Bình Tân, thị xã La Gi.

Theo lời khai của Ngà, khoảng 14 giờ 30 ngày 3-9, người tình trẻ của Ngà là anh Phạm Quốc Vỹ (24 tuổi) do ghen tuông nên đập điện thoại di động, xe mô tô.

Ngà nhào vào ôm, can ngăn nhưng anh Vỹ vẫn tiếp tục đập phá. Tức giận, Ngà lấy dao Thái Lan để trên bàn gần đó đâm vào ngực trái của anh Vỹ khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ.

Đâm chết tình trẻ trong khu phong tỏa từ chuyện ghen tuông - ảnh 2
Tôn Thị Ngọc Ngà lúc mới gây án. Ảnh: CA

Nạn nhân được những người trong khu phòng trọ đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Được biết Ngà đã có chồng và hai con ở Rạch Sỏi, Rạch Giá, Kiên Giang, sau đó ly hôn giao 2 con nhỏ lúc đó mới 3 tuổi và 5 tuổi cho chồng nuôi.

Năm 2019 cùng người tình trẻ đến thị xã La Gi (Bình Thuận) thuê phòng trọ ở để đi làm thuê. Gần đây anh Vỹ nghi ngờ Ngà có người đàn ông khác nên ghen tuông, liên tục xảy ra mâu thuẫn và dẫn đến án mạng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bình Thuận: Án mạng xảy ra trong khu vực bị phong toả Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO