Bình Tân (TPHCM): Đốt giấy tờ gây cháy nhà làm 3 người mắc kẹt, 1 người chết

05/09/2021 16:33

BVCL - Người đàn ông có biểu hiện bệnh tâm thần tự đốt giấy tờ ở tầng trệt của căn nhà ở phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM dẫn đến cháy lớn khiến 3 người mắc kẹt, trong đó 1 người đã tử vong.

hoa-hoan.png
Ông Đạt được lực lượng PCCC cứu ra ngoài nhưng đã tử vong sau đó - Ảnh: PC07

Đến trưa 5-9, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân (TP.HCM) vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy xảy ra ở phường Bình Hưng Hòa A khiến 1 người tử vong.

7h15 cùng ngày, người dân phát hiện đám cháy bùng phát dữ dội tại tầng trệt căn nhà trên đường 14A, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM nên hô hoán. Người dân xung quanh tìm cách dập lửa tại chỗ nhưng bất thành.

Nhận tin báo, Đội cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ (Công an quận Bình Tân) điều nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. 

Tuy nhiên qua trinh sát đám cháy, phát hiện bên trong căn nhà vẫn còn 3 người bị mắc kẹt là ông Võ Tất Đạt (46 tuổi, chủ nhà), Võ Công Danh (17 tuổi), Võ Danh Nhân (12 tuổi, cả hai là con ông Đạt). Ngay lập tức, các chiến sĩ nhanh chóng tiếp cận đưa 3 người ra ngoài, trong đó ông Đạt bị bỏng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Đến 7h45, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Đến 8h20, bệnh viện thông báo ông Đạt đã tử vong.

11(1).jpg
Căn nhà xảy ra vụ cháy - Ảnh: PC07

Diện tích đám cháy 25/99m2 tầng trệt căn nhà. Vụ cháy cũng khiến nhiều vật dụng, tài sản bên trong căn nhà bị thiêu rụi.

Bước đầu xác định nguyên nhân là do ông Đạt đốt các giấy tờ tại tầng trệt dẫn đến cháy. Tổ trưởng tổ dân phố và người dân xung quanh cho hay ông Đạt có biểu hiện bệnh tâm thần.

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Tân (TPHCM): Đốt giấy tờ gây cháy nhà làm 3 người mắc kẹt, 1 người chết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO