Bình Dương thăm hỏi, động viên doanh nghiệp bị hỏa hoạn thiệt hại 500 tỉ đồng

Lê Nam| 28/07/2022 09:24

Sau khi nắm bắt được thông tin một doanh nghiệp bị cháy kho hàng thiệt hại 500 tỉ đồng. Lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã chỉ đạo các sở ngành tới thăm động viên, lắng nghe kiến nghị để có hướng hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục, tiếp tục sản xuất kinh doanh

chay-41.jpg
Vụ hỏa hoạn gây thiệt hại ước tính 500 tỉ đồng

Chiều ngày 27/7, được sự ủy quyền của lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương, đoàn công tác do đồng chí Phạm Trọng Nhân – Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và thị sát khu vực nhà kho thuộc Công ty liên doanh Nippon Express bị hỏa hoạn một ngày trước đó.

Tháp tùng đoàn công tác có lãnh đạo Sở Công Thương, Sở Lao động – Thương binh và xã hội, Liên đoàn Lao động Tỉnh, Công an tỉnh, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy thành phố Dĩ An và đại diện lãnh đạo UBND phường Tân Bình.

chay-42.png
Đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương tới thăm hỏi và thị sát khu vực nhà kho xảy ra hỏa hoạn

Tại buổi làm việc, đoàn đã ân cần thăm hỏi và chuyển lời hỏi thăm, động viên của lãnh đạo tỉnh đến doanh nghiệp sớm khắc phục khó khăn, ổn định sản xuất, phối hợp với các cơ quan hữu quan nhanh chóng hoàn thành các thủ tục theo quy định. Đồng thời lắng nghe, ghi nhận các kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp và tổng hợp chuyển đến các Sở, ban, ngành có liên quan nhằm kịp thời có các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục và tiếp tục hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần thực hiện mạnh mẽ cam kết luôn luôn lắng nghe và hỗ trợ doanh nghiệp cùng phát triển của lãnh đạo tỉnh đối với cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn.

Đại diện doanh nghiệp gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo UBND tỉnh, Đoàn công tác cùng các cơ quan hữu quan, chính quyền địa phương đã quan tâm thăm hỏi, động viên tinh thần và đồng hành cùng doanh nghiệp đặc biệt trong những lúc khó khăn nhất; đồng thời sẽ thực hiện các thủ tục theo quy định, nhanh chóng khôi phục sản xuất.

chay-43.png
Ông Phạm Trọng Nhân – Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư hỏi thăm và chuyển lời hỏi thăm động viên của lãnh đạo tỉnh Bình Dương đến doanh nghiệp

Trước đó, sáng sớm ngày 26/7, đám cháy bất ngờ bùng phát trong khu vực nhà xưởng làm kho chứa hàng của Công ty liên doanh Nippon Express. Người trong công ty phát hiện có hỏa hoạn đã chạy đến dập lửa nhưng bất thành.

Chất cháy chủ yếu là bao bì, giấy, nilong, vải... Khoảng hơn 1h sau thì lực lượng chức năng đã khống chế được đám cháy, tuy nhiên lúc này nhiều hàng hóa đã bị thiêu rụi.

Vụ cháy đã thiêu rụi hơn 10.000 m2 nhà kho, ước tính thiệt hại ban đầu ghi nhận khoảng 500 tỷ đồng, may mắn không có thiệt hại về người.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương thăm hỏi, động viên doanh nghiệp bị hỏa hoạn thiệt hại 500 tỉ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO