Bình Dương: Cặp vợ chồng bán trái cây bị trộm 350 triệu đồng

15/10/2021 16:11

BVCL - Do sơ suất khi đi giao hàng, hai vợ chồng bán trái cây đã vô tình để kẻ trộm lẻn lên xe lấy cắp tài sản.

Theo tin từ Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương), hiện cơ quan này đang tiến hành điều tra vụ trộm số tiền khoảng 350 triệu đồng của cặp vợ chồng bán trái cây trên địa bàn.

Cụ thể, theo trình báo của anh Nguyễn Thanh Phong, chiều 14/10, hai vợ chồng anh đi xe tải chở hàng đến chợ Hoàng Gia (phường Tân Định, thị xã Bến Cát) để giao trái cây. Khi đi, vợ chồng anh có mang theo túi xách (trong đó có khoảng 350 triệu đồng) cùng 02 chiếc điện thoại và các giấy tờ cá nhân, giấy tờ xe…

Theo lời anh Phong, khi vừa rút 500 triệu đồng ở ngân hàng, vợ chồng anh đã dùng khoảng 150 triệu để thanh toán tiền hàng. Số tiền còn lại, anh dự định dùng để trả nợ tiền nợ xe trước đó.

6941d1b33745fe1ba754.jpg
Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh.

Tiếp đó, khoảng 18h cùng ngày, khi đến địa điểm giao hàng, anh đỗ xe trước một cửa hàng trong chợ Hoàng Gia. Do chủ quan, anh để túi xách chứa tiền trên ca bin rồi cả hai vợ chồng cùng ra phía sau lấy trái cây từ thùng xe xuống giao cho khách.

Chỉ trong vòng vài phút, khi anh chị quay lại ca bin thì bất ngờ phát hiện túi xách trên đã biến mất.

Tá hỏa, anh đã tức tốc nhờ người dân xung quanh trích xuất camera gần đó để tìm thủ phạm.

Qua trích xuất camera, thời điểm xảy ra vụ việc, có một người đàn ông đi xe máy chạy đến chỗ đầu xe tải của anh Phong, nhìn vào bên trong ca bin. Sau một hồi quan sát xung quanh, người này bỏ đi nhưng rất nhanh sau đó đã quay trở lại.

Nhân cơ hội vợ chồng anh Phong đang tất bật giao hàng phía sau xe, người này đã lẻn vào cabin, trộm chiếc túi xách nói trên.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương: Cặp vợ chồng bán trái cây bị trộm 350 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO