Bí thư Tỉnh ủy An Giang khảo sát công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Thành Nhớ | 07/05/2021 16:48

BVCL - Ngày 6/5, đồng chí Lê Hồng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh đã đến khảo sát công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại TP. Châu Đốc và huyện An Phú.

anh-1-w1000-h666.jpg

Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang khảo sát công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại TP. Châu Đốc và huyện An Phú

Đoàn đã tiến hành làm việc tại Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, trực tiếp thăm hỏi, tặng quà, khảo sát tại các tổ chốt phòng chống dịch trực thuộc Đồn Biên phòng Vĩnh Nguơn (TP. Châu Đốc), Đồn Biên phòng Nhơn Hội và Đồn Biên phòng Phú Hữu, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình, huyện An Phú  làm việc với Huyện uỷ, UBND huyện An Phú.

Về lâu dài, các địa phương tiếp tục dự phòng nhiều tình huống khác nhau, có giải pháp khắc phục khó khăn liên quan đến công tác phòng chống dịch, điều trị ca nhiễm, đảm bảo an sinh xã hội đối với người dân… Trong đó, chú trọng tuyên truyền sâu rộng đến người dân bằng nhiều kênh, hình thức, để nâng cao nhận thức phòng chống dịch trong cộng đồng.

anh-2-w1000-h655.jpg

Sau khi nghe các đơn vị, địa phương báo cáo tình hình phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên tuyến biên giới, Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang ghi nhận, chia sẻ những nỗ lực, khó khăn, vất vả của các lực lượng làm nhiệm vụ. Trước mắt, lực lượng Biên phòng cần phối hợp chặt chẽ với quân sự, công an và chính quyền địa phương kiểm soát tốt tuyến biên giới, cửa khẩu, không để dịch bệnh xâm nhập vào địa bàn; gắn với tổ chức tốt cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

anh-4-w1000-h667.jpg

Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang viếng, dâng hương lên Đền thờ Chủ tịch Tôn Đức Thắng

Trước đó, sáng cùng ngày, đồng chí Lê Hồng Quang cùng với các lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh và các sở, ban ngành tỉnh đã đến viếng, dâng hoa, dâng hương Đền thờ Chủ tịch Tôn Đức Thắng tại xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên.

anh-6-w1100-h700.jpg

Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang viết sổ lưu niệm

Tại buổi dâng hương, đồng chí Lê Hồng Quang ghi sổ lưu niệm khẳng định: “Chủ tịch Tôn Đức Thắng - người chiến sĩ cộng sản kiên trung, nhà lãnh đạo kiệt xuất của dân tộc Việt Nam, người bạn thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, người con của quê hương An Giang kiên cường. Chúng cháu nguyện sống, chiến đấu, công tác, học tập theo gương Bác, cùng phấn đấu, đoàn kết một lòng, góp phần xây dựng quê hương An Giang ngày càng giàu đẹp”.

anh-7-w1200-h817.jpg

Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang thắp hương các phần mộ liệt sĩ

Sau buổi dâng hương, đoàn đã đến viếng, dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu anh dũng hy sinh để bảo vệ Tổ quốc, giành độc lập cho dân tộc, đem lại tự do, hòa bình cho nhân dân. 

Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí thư Tỉnh ủy An Giang khảo sát công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO