Bi Rain phát biểu một câu mà khiến người khác giật mình, hóa ra bí mật hôn nhân của anh và Kim Tae Hee nằm ở đây

Tường San| 28/06/2022 09:24

Hoàng tử một mí xứ Hàn" có chia sẻ về bà xã Kim Tae Hee trong cuộc trò chuyện mới đây trên truyền hình.

Mới đây, người mẫu Hong Jin Kyung có đăng tải lên kênh Youtube video mới. Trong video, người mẫu này có trò chuyện với nghệ sĩ Nam Chang Hee và Cho Se Ho về việc mình muốn mời Kim Tae Hee tham gia ghi hình, chia sẻ về những bí quyết vào được Đại học quốc gia Seoul. Đây vốn là trường Đại học hàng đầu Hàn Quốc.

bi rain, kim tae hee, sao hàn

Kim Tae Hee vốn có học vấn đỉnh cao nên được nhiều người ngưỡng mộ.

Cho Se Ho cho biết anh có quen biết Bi Rain nên tiến hành gọi điện thoại để mở lời chuyện mời Kim Tae Hee. Rain khi nghe câu chuyện liền cười và nói: "Đây có phải là lý do tại sao mọi người gọi tôi phải không. Để hỏi tôi xem liệu tôi có thể đề nghị bà xã tôi xuất hiện trong video? Tôi chắc chắc cô ấy sẽ vui vì biết mọi người muốn mình tham gia ghi hình video. Tuy nhiên Kim Tae Hee là kiểu người thích những video vui vẻ. Cô ấy cảm thấy quá áp lực nên không thể góp mặt những kiểu video như trên".

Hong Jin Kyung sau đó nói: "Tôi hiểu. Cô ấy cũng không bao giờ lộ mặt trên kênh Youtube của Bi Rain. Điều đó giải thích tại sao cô ấy chẳng thích xuất hiện trên video. Đơn giản chỉ là hy vọng. Tôi đủ vui rồi vì có thể nói chuyện với Rain ngày hôm nay".

Rain cười và bày tỏ: "Vâng, tôi cũng không ở địa vị có thể yêu cầu cô ấy tham gia. Cô ấy là chủ ở cái nhà này. Sẽ tuyệt hơn nếu cuộc gọi này là mời tôi tham gia cùng mọi người".

bi rain, kim tae hee, sao hàn

Bi Rain cho biết Kim Tae Hee là chủ nhà, anh ở địa vị thấp hơn.

Chỉ qua một câu phát biểu của Bi Rain, dân mạng có thể thấy bí quyết gìn giữ hôn nhân hạnh phúc của anh chính là "đội" vợ lên đầu. Rain không chỉ tôn trọng Kim Tae Hee mà còn sẵn sàng cho cô là chủ nhà, quyết định nhiều việc quan trọng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bi Rain phát biểu một câu mà khiến người khác giật mình, hóa ra bí mật hôn nhân của anh và Kim Tae Hee nằm ở đây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO