Bệnh viện Gò Vấp tạm ngưng khám bệnh do F3 thành F0 từng tới khám

T. Trang - T/h | 03/06/2021 21:15

BVCL - BV quận Gò Vấp ngưng khám bệnh do F3 từng tới viện khám vừa có kết quả dương tính với SARS-CoV-2, người này liên quan chuỗi lây hội thánh truyền giáo Phục Hưng.

Chiều 3/6, lãnh đạo Bệnh viện quận Gò Vấp, TP.HCM xác nhận, bệnh viện đang tạm ngưng hoạt động khám bệnh ngoại trú do có bệnh nhân dương tính SARS-CoV-2 từng đến viện khám tại Khoa Khám bệnh.

Người này là anh L.N.A.T. (SN 1991, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM). Anh T. là nhân viên văn phòng một công ty ở quận 5 và còn làm giao hàng bán thời gian cho một ứng dụng.

Bệnh viện Gò Vấp tạm ngưng khám bệnh do F3 thành F0 từng tới khám - 1

Bệnh viện quận Gò Vấp. 

Ngày 29/5, anh T. đến bệnh viện quận Gò Vấp để khám sức khỏe. Anh T. khai báo y tế không có triệu chứng nghi ngờ và các yếu tố dịch tễ nên được vào khu khám bệnh. Sau đó T. rời khỏi bệnh viện lúc 9h25 cùng ngày.

Trước đó, ngày 25/5, anh T. tiếp xúc với F2 liên quan hội thánh truyền giáo Phục Hưng nên anh T. được cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm hôm 31/5. Kết quả xét nghiệm ban đầu dương tính với SARS-CoV-2.

Đến 11h30 ngày 2/6 qua truy vết, thông tin của bệnh nhân được báo về Bệnh viện quận Gò Vấp.

Nhận được thông tin, bệnh viện quận Gò Vấp lập tức dừng hoạt động khám bệnh ngoại trú, tiến hành phun xịt khử khuẩn toàn bộ khu vực phòng khám ngoại trú, lấy mẫu xét nghiệm cho toàn bộ nhân viên y tế và người bệnh đang điều trị nội trú, tổng cộng 587 mẫu. 

Hiện toàn bộ mẫu xét nghiệm có kết quả âm tính.

"Qua truy vết, có 18 nhân viên y tế là F1 của bệnh nhân này. Dự kiến vào ngày mai (4/6), bệnh viện sẽ tiếp nhận khám bệnh ngoại trú trở lại", lãnh đạo Bệnh viện thông tin.

Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện Gò Vấp tạm ngưng khám bệnh do F3 thành F0 từng tới khám
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO