Bệnh viện Điều trị người bệnh COVID-19 tiếp nhận tài trợ máy chụp X-quang di động

T.Anh | 28/10/2021 17:18

BVCL - Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ Việt Nam về phòng chống và kiểm soát dịch COVID-19. Sáng ngày 28/10/2021, Tổ chức phi chính phủ Deviemed phối hợp với Công ty Siemens Việt Nam trao tặng máy chụp X-quang di động cho Bệnh viện Điều trị người bệnh COVID-19 trực thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Tham dự buổi lễ về phía Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có: PGS.TS. Nguyễn Lân Hiếu – Giám đốc Bệnh viện Điều trị người bệnh COVID-19; PGS.TS. Hoàng Bùi Hải – Phó Giám đốc Bệnh viện Điều trị người bệnh COVID-19 cùng đại diện Công ty Siemmens Việt Nam và Tổ chức phi chính phủ Deviemed Việt Nam.

e83f73ab68dca082f9cd.jpg
PGS.TS. Nguyễn Lân Hiếu – Giám đốc Bệnh viện Điều trị người bệnh COVID-19 dẫn đoàn đại biểu đi thăm quan Bệnh viện

Hệ thống X-quang di động kỹ thuật Mobilett Elara Max do Siemens Healthineers sản xuất là một hệ thống nhẹ và nhỏ gọn, cung cấp khả năng di chuyển và định vị linh hoạt tối đa ngay cả trong không gian chật hẹp với chất lượng hình ảnh cao. Nhờ khả năng tích hợp nhanh chóng, an toàn và kết nối mạng công nghệ thông tin, máy cho phép truy cập vào nguồn dữ liệu có liên quan bất cứ khi nào người dùng có nhu cầu. Công suất máy có thể sử dụng để chụp cho hơn 100 bệnh nhân mỗi ngày.

c023caa2ccd5048b5dc4.jpg
Các đại biểu tham dự lễ tiếp nhận tài trợ máy chụp X-quang di động

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Phạm Hồng Anh, Giám đốc Tài chính Công ty Siemens Việt Nam gửi lời chia sẻ, động viên tới đội ngũ y bác sĩ đã cố gắng nỗ lực trong suốt thời gian qua. Món quà tài trợ đến từ Tập đoàn Siemens với mong muốn góp phần giảm bớt những tác động tiêu cực của đại dịch COVID-19 đem lại, hỗ trợ bệnh viện trong việc điều trị bệnh nhân COVID-19 nặng và nguy kịch.

Thay mặt Ban lãnh đạo Bệnh viện, PGS.TS. Nguyễn Lân Hiếu, Giám đốc Bệnh viện Điều trị người bệnh COVID-19 gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà tài trợ. Máy chụp X-quang di động kỹ thuật số Mobilett Elara Max chính là giải pháp tối ưu giúp việc điều trị cho bệnh nhân COVID-19 trở nên linh hoạt và thuận tiện.

Với sự đồng lòng, đoàn kết chống dịch, mọi sự động viên hiện nay đều hết sức đáng trân trọng. Đây là động lực tiếp sức cho các lực lượng chống dịch vượt qua nhiều khó khăn, thách thức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện Điều trị người bệnh COVID-19 tiếp nhận tài trợ máy chụp X-quang di động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO