Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang thông tin vụ bảo vệ đánh người nhà bệnh nhân

Tào Đạt (T/h)| 10/03/2021 07:48

BVCL - Tối 9/3, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang cho biết đã chấm dứt hợp đồng với Công ty dịch vụ bảo vệ Phương Đông sau sự cố đánh người trong viện này vào chiều cùng ngày.

Theo đó, khoảng 14h chiều 9/3, một xe ôtô 16 chỗ chở người bệnh và người nhà người bệnh đi thẳng qua cổng số 1 (cổng kiểm soát dịch của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang). Xe dừng ở giữa sân của Khoa Khám bệnh, 1 người bệnh nữ và 2 thanh niên xuống xe đi vào cửa Khoa Khám bệnh. Cả ba người đều không đeo khẩu trang.

Bảo vệ của Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Phương Đông (bảo vệ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang) đã nhắc nhở nhóm người này đeo khẩu trang theo quy định phòng chống dịch nhưng 2 người nhà người bệnh không thực hiện và có phản ứng gay gắt.

danh-nhau-trong-benh-vien-1615302344572282560119.png
Hiện trường vụ ẩu đả giữa bảo vệ bệnh viện và người nhà bệnh nhân. Ảnh cắt từ Clip.

Sau đó, mâu thuẫn dẫn đến đánh lộn giữa nhân viên vệ sĩ và người nhà người bệnh. Nhân viên y tế của bệnh viện đã can ngăn và đưa người bệnh vào khám bệnh, đồng thời liên hệ ngay với Công an phường Tân Hà (TP Quyên Quang) đến giải quyết sự việc.

Bác sĩ Phạm Quang Thanh, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang cho biết, bệnh viện ký hợp đồng với Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Phương Đông STC. Sự việc nhân viên công ty bảo vệ có hành vi đánh người nhà người bệnh trong bệnh viện là vi phạm pháp luật, gây mất an ninh trật tự, ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của bệnh viện.

Bệnh viện quyết định chấm dứt hợp đồng với Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Phương Đông ngay từ ngày 10/3.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP. Tuyên Quang điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang thông tin vụ bảo vệ đánh người nhà bệnh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO