Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh hoạt động trở lại

Ánh Ngọc| 09/06/2021 09:54

Sau khi toàn bộ cán bộ, y bác sỹ, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2, 6h sáng nay (9/6), Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh đã trở lại khám cấp cứu và điều trị bệnh nhân.

1.jpg
Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh hoạt động bình thường trở lại.

Ngay sau khi phát hiện bệnh nhân P.C.C. (SN 1964, phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh - BN 9117) dương tính với virus SARS-CoV-2 là người làm việc trong Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, ngành y tế cùng lực lượng chức năng đã tiến hành tạm dừng hoạt động và tổ chức xét nghiệm toàn bộ bệnh viện.

Theo đó, lực lượng chức năng cũng khẩn cấp triển khai việc điều tra, truy vết các trường hợp có liên quan để cách ly và tiến hành lấy mẫu xét nghiệm toàn bộ bệnh viện, bao gồm cả các F1 và các cán bộ, nhân viên bệnh viện, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

Toàn bộ các xét nghiệm đã có kết quả âm tính và bệnh viện chính thức trở lại hoạt động vào 6h sáng 9/6 để khám cấp cứu và điều trị bệnh nhân.

Trước đó, trong sáng 8/6, lực lượng hóa học Quân khu 4 đã điều động xe đặc chủng tiến hành phun khử khuẩn toàn khu vực bệnh viện.

3 ca nhiễm COVID-19 điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cũng đã được chuyển đi Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương để điều trị. Hiện không có ca bệnh COVID-19 nào điều trị tại cơ sở này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh hoạt động trở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO