Bay Vietjet 0 đồng và nhận ngay vé bay khinh khí cầu miễn phí

PV| 03/03/2022 18:28

BVCL - Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và chào đón lễ hội Khinh khí cầu lớn nhất Việt Nam tại Tuyên Quang, Vietjet mang đến chương trình khuyến mãi kéo dài từ 3/3 đến 8/3/2022.

Trong tuần lễ kỷ niệm ngày 8/3 của "một nửa thế giới", Vietjet sẽ mở bán 283.838 vé khuyến mãi chỉ từ 0 đồng (*) với thời gian bay linh hoạt từ 8/3 đến 31/12/2022 trên toàn mạng bay nội địa, mang đến cơ hội trải nghiệm hành trình bay cùng Vietjet trên khắp Việt Nam.

a1.jpg

Vé khuyến mãi được mở bán từ 3/3 - 8/3/2022 không giới hạn thời gian trên các kênh bán chính thức của Vietjet tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air, Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/vietjetvietnam (mục “Đặt vé”). Đặc biệt, khách hàng sẽ được miễn phí thanh toán khi đặt vé và thanh toán qua Vietjet SkyClub – chương trình dành riêng cho khách hàng thân thiết của Vietjet.

a2.jpg

Ngoài ra, khách hàng bay cùng Vietjet trong tháng 3 và mang theo vé máy bay tới tham dự lễ hội sẽ được trải nghiệm bay khinh khí cầu Vietjet miễn phí tại lễ hội Khinh khí cầu quốc tế diễn ra từ 30/3 – 3/4/2022 tại Tuyên Quang, lễ hội Khinh khí cầu lớn nhất Việt Nam. Bay cùng khinh khí cầu Vietjet, khách hàng sẽ lần đầu tiên được ngắm nhìn vẻ đẹp sông núi hữu tình của thành Tuyên, ngắm nhìn vùng đất Đông Bắc của Tổ quốc từ trên cao.

a3.jpg

Hãy nhanh tay đặt vé bay cùng Vietjet và dành tặng những người phụ nữ thân yêu của mình những hành trình trải nghiệm mới, an toàn, vui vẻ. Các chuyến bay xanh, an toàn của Vietjet sẵn sàng chào đón hành khách trở lại với bầu trời khắp trong và ngoài nước với rất nhiều những sản phẩm, dịch vụ mới, đội tàu bay hiện đại, tiếp viên trẻ trung, xinh đẹp, các chương trình nghệ thuật đặc sắc...

a4.jpeg

(*) Chưa bao gồm thuế, phí.

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Thông tin chi tiết tại www.vietjetair.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bay Vietjet 0 đồng và nhận ngay vé bay khinh khí cầu miễn phí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO