Bắt tạm giam người cậu ruột "thú tính" hiếp dâm cháu gái đến có thai

Tiểu Anh| 21/05/2021 12:49

BVCL - Công an thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng về hành vi hiếp dâm cháu gái dẫn đến có thai.

Ngày 21/5, Công an thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng Hoàng Văn Tuất (SN 1970, trú tại xã Quảng Tiên, thị xã Ba Đồn) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

img-20210520-083759-655.png
Đối tượng Hoàng Văn Tuất

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, tháng 11/2020, mẹ của cháu H.M.V (SN 2006, ở xã Quảng Tiên, thị xã Ba Đồn) bị bệnh mất sớm, nên cháu V. lên ở với gia đình cậu ruột là Hoàng Văn Tuất để trông coi nhà cửa.

Quá trình sinh sống tại đây, cháu V. nhiều lần bị người cậu ruột "thú tính" khống chế, hiếp dâm.

Đến tháng 3/2021, cháu V. đã đón ô tô khách đi vào người thân ở Gia Lai vì lo sợ nếu ở nhà sẽ bị Tuất tiếp tục hãm hiếp.

Sau đó, người thân phát hiện cháu V. có biểu hiện bất thường nên đã đưa V. đi khám và phát hiện cháu V. mang thai khoảng hơn 21 tuần.

Khi người thân gặng hỏi, cháu V. đã kể lại toàn bộ sự việc. Bức xúc về hành vi đồi bại của Tuất, ngày 14/5, người nhà cháu V. đã làm đơn tố cáo và trình báo tại Công an thị xã Ba Đồn.

Ngay khi tiếp nhận thông tin của bị hại, công an khẩn trương triệu tập Hoàng Văn Tuất và tiến hành các biện pháp điều tra, xác minh.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Tuất đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt tạm giam người cậu ruột "thú tính" hiếp dâm cháu gái đến có thai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO